บอสใหญ่มาเลเซียให้กำลังใจแข้งยู17ก่อนลุยศึกเอเชียที่ไทย

บอสใหญ่มาเลเซียให้กำลังใจแข้งยู17ก่อนลุยศึกเอเชียที่ไทย
บอสใหญ่มาเลเซียบุกให้กำลังใจทีมยู 17 ถึงแคมป์ซ้อม กำชับห้ามประมาท อุ่นอุซเบฯ-ซาอุฯ ก่อนลุยรอบสุดท้าย ชิงแชมป์เอเชียที่ไทยเป็นเจ้าภาพ

ดาโต๊ะ ฮามีดิน โมฮาเหม็ด อามิน นายกสมาคมฟุตบอลมาเลเซีย ( FAM ) ออกโรงเตือนทีมชาติมาเลเซียชุดยู 17 ในขณะที่เดินทางมาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมช่วงเตรียมทีมเพื่อทำศึกฟุตบอลยู 17 ปีชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในช่วงกลางเดือนมิ.ย.นี้ว่า อย่าประมาทต้องทำให้ดีที่สุดสู้ให้เต็มที่เพื่อื่อเสียงของวงการฟุตบอลมาเลเซียและประเทศชาติ

โดยทางนายกสมาคมฟุตบอลมาเลเซีย กล่าวว่า "มันเป็นงานที่ท้าทายของทุกคน ซึ่งจะต้องต่อสู้และทำให้เต็มที่ดีที่สุดเพื่อชื่อเสียงของประเทศและวงการฟุตบอลมาเลเซีย ซึ่งขอเตือนผู้เล่นทุกคนว่าอย่าได้ประมาท เพราะคู่แข่งในรอบนี้ถือว่าอยู่ในระดับเอเชีย ล้วนมีความแข็งแกร่งเท่าเทียมกันทุกทีม ทว่าผมมั่นใจว่าผู้เล่นของเราพร้อมแล้วทั้งร่างกายและจิตใจที่จะลงสนามในการแข่งขันครั้งนี้" 

สำหรับทีมชาติมาเลเซีย ยู 17 ปี  ณ ตอนนี้กำลังฝึกซ้อมในแคมป์ระยะสุดท้าย โดยจะมีเกมอุ่นเครื่องก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์กับทีมชาติอุซเบกิสถานยู 17 ปี วันที่ 6 มิ.ย. 66 และซาอุดิอาระเบียยู 17 ปีวันที่  9 มิ.ย. 66 ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเม้นต์แข่งขัรายการยู 17 ปีชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-2ก.ค. 66 โดยทีมชาติมาเลเซีย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับเจ้าภาพทีมชาติไทย, สปป.ลาว และ เยเมน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X