เวียดนามเรียกแข้งเข้าแคมป์ก่อนกำหนด วันแรกรายงานตัว10ราย

เวียดนามเรียกแข้งเข้าแคมป์ก่อนกำหนด วันแรกรายงานตัว10ราย
"ทัพดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม คู่แข่ง ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ได้ทำการเรียกตัวนักเตะเก็บตัวก่อนกำหนดจากวันที่ 17 เมษายน เป็นวันที่ 16 เมษายน 66 โดยวันแรกมีการเข้าแคมป์เพียง 10 รายเท่านั้น

โดย ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของทีมชาติเวียดนาม ได้เรียกนักเตะเก็บตัวก่อนกำหนดจากวันที่ 17 เมษายน เปลี่ยนมาเป็นวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา โดยแข้งชุดแรกมารายงานตัวเพียง 10 คนเท่านั้น จากทั้งหมด 31 คน เพราะว่าฟุตบอลวีลีก และดิวิชั่น 1 ของเวียดนาม ยังแข่งขันไม่จบ นอกจากนี้ในวันที่ 17 เมษายน จะมีการทยอยเดินทางมารายตัวเพิ่มเติมและจะเริ่มฝึกซ้อมทันที และคาดว่าขุนกำลังทีมชาติเวียดนามทั้ง 31 คน จะเดินทางมาสบทบครบทั้งหมดในวันที่ 18 เมษายน 66 

ทั้งนี้ ขุนพลชุดแรกที่เข้าเก็บตัวนั้นประกอบไปด้วย แข้งจากสโมสร ฮอง อันห์ ยาลาย, ซงลาม เหงะ อันห์, หัว บินห์ และฮานอย เอฟซี ส่วนการอุ่นเครื่องนั้น เจ้าของฉายา "พ่อมดขาว" ได้วางแผนให้ทีมชาติเวียดนามลงเตะ 2 เกม คือการพบกับ โฮจิมินห์ ซิตี้ และสโมสรบ่าเสียะ-หวุงเต่า ก่อนจะบินไปกัมพูชา ในวันที่ 26 เมษายน 66 และตัดตัวให้เหลือ 20 คนสุดท้ายต่อไป

สำหรับ ทีมเวียดนาม ยู22 อยู่กลุ่มเดียวกับ ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ ลาว โดยจะเล่นนัดเปิดสนามกับ ลาว ในวันที่ 30 เม.ย., สิงคโปร์ ในวันที่ 3 พ.ค., มาเลเซีย ในวันที่ 8 พ.ค. และ ทีมชาติไทย ในวันที่ 11 พ.ค.66


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X