"เปาโค้ช"แจก1ใบแดงผู้เล่นนิวซีแลนด์ก่อนเปิดรังอุ่นเจ๊าจีนไร้สกอร์

"เปาโค้ช"แจก1ใบแดงผู้เล่นนิวซีแลนด์ก่อนเปิดรังอุ่นเจ๊าจีนไร้สกอร์
"เปาโค้ช" ศิวกร ภูอุดม ลงเป่าแมตช์อุ่นเกือกเกม "กีวี" เปิดรังเจ๊าจีน 0-0 พร้อมแจกใบแดงให้ ทอมมี่ สมิธ กองหลังเจ้าบ้านนิวซีแลนด์ ที่ค้าแข้งกับโคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในลีกทู อังกฤษ หลังเข้าหนักหน่วงเกิดเหตุ โดย "เปาโค้ช" จะตัดสินรีแมตช์คู่นี้อีกนัดในวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.นี้

 หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลนิวซีแลนด์ฯ ที่ก่อนหน้านี้ได้ส่งจดหมายเชิญมาที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้ทางด้าน "เปาโค้ช" ศิวกร ภูอุดม ผู้ตัดสินระดับฟีฟ่า อีลิต ของ ประเทศไทย ทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอลระดับ International "A' Match คู่ระหว่าง ทีมชาตินิวซีแลนด์ อันดับ 105 ของโลก พบกับ ทีมชาติจีน อันดับ 80 ของโลก

  ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค.66 ที่สนามเมาท์ สมาร์ท สเตเดี้ยม เมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ เปามือหนึ่งแห่งแดนสยาม ได้ลงทำหน้าที่ในเกมคู่ดังกล่าวร่วมกับ โฟลิโอ โมเอกิ, แบร์นาร์ด มูตูเกร่า และ คิม วู ซุง โดยผลการแข่งขันจบลง "กีวี" เสมอกับ "มังกรแดง" ไปแบบไร้สกอร์ 0-0

 โดยเกมนี้ "เปาโค้ช" ได้จัดการแจกใบแดงให้กับผู้เล่นทัพ "กีวี" อย่าง ทอมมี่ สมิธ แนวรับวัย 32 ปีจากโคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกลีกทู ประเทศอังกฤษ ในนาทีที่ 63 ของเกมจนนิวซีแลนด์ต้องเหลือสิบคนในสนาม

  สำหรับ ศิวกร ภูอุดม จะได้ลงทำหน้าที่อีกหนึ่งแมตช์ในเกมคู่เดิมระหว่าง นิวซีแลนด์ พบกับ จีน ที่จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.66 ที่สนามนอร์ธ ฮาร์เบอร์ สเตเดี้ยม ประเทศนิวซีแลนด์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X