ฮองอันห์ ยาลายเปิดตัว"คาราบาว"ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

ฮองอันห์ ยาลายเปิดตัว"คาราบาว"ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ
ฮองอันห์ ยาลาย แถลงข่าวเปิดตัว คาราบาว ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย โดยมี เสถียร เศรษฐสิทธิ์ บอสใหญ่ คาราบาวกรุ๊ป เดินทางไปเปิดตัวด้วยตัวเอง

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.66 ณ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ฮอง อันห์ ยาลาย สโมสรที่มี "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ คุมทีมอยู่ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว คาราบาว เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมี  มร.ด่วน เหงียน ดึ๊กบอสใหญ่ ฮอง อันห์ ยาลาย และ เสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานใหญ่ คารบาวกรุ๊ป เดินทางมาร่วมงานด้วยตัวเอง

บอสใหญ่ ฮองอันห์ ยาลาย กล่าวว่า กล่าวว่า "ผู้สนับสนุนรายใหม่ของเรา  สนับสนุนเงินกว่า 4 หมื่นล้านดองโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ เป้าหมายของ ฮอง อันห์ ยาลาย คือการเล่นให้ดีเท่านั้น จากนั้นจะมีรางวัลที่คู่ควร พวกเขาจะร่วมมือกับเราอย่างเต็มที่เพื่อสร้างโรงกลั่นไวน์"  

เบื้องหลังดีลนี้มาจาก เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง อดีตโค้ชทีมชาติไทยที่เป็นสะพานเชื่อมโยงมหาเศรษฐีสองคนที่มาพบกัน "ผมเชิญเขาไปที่ที่นั่งวีไอพีเพื่อดูการแข่งขันของเรา แต่เขาชอบนั่งข้างล่าง ดูอย่างเรียบง่าย ไม่อยากดึงดูดความสนใจ ดังนั้นผมจึงชอบและเห็นว่าทั้งสองฝ่ายมีสิ่งที่เหมาะสมหลายอย่าง ความร่วมมือทางธุรกิจกับเรา มีเงินหลายหมื่นล้านที่จะทำฟุตบอลทันที" 

ด้านเสถียร เศรษฐสิทธิ์  กล่าวว่า "ซิโก้เป็นโค้ชชื่อดัง ตอนไปทำงานที่เวียดนาม คนไทยก็เสียดายเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม "ซิโก้" จะช่วยฮองอันห์ ยาลาย  และวงการฟุตบอลเวียดนามได้แน่นอน"

นอกจากนี้ เสถียร ยังเปิดเผยว่าการทำงานร่วมกับพันธมิตรในลีกคัพ อังกฤษ เพื่อจัดการแข่งขันระหว่างทีมอังกฤษกับทีมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมไปถึงเวียดนาม เขาระบุว่า "ผมอาจนำทัวร์นาเมนต์นี้มาเตะเวียดนามในอนาคต เราได้หารือเรื่องนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว" บอสใหญ่คาราบาว กล่าว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X