ทุบรถเป็นเหตุ! ฟีฟ่า,เอเอฟซี ส่ง จนท.ดูเกม อินโดฯ-เวียดนาม

ทุบรถเป็นเหตุ! ฟีฟ่า,เอเอฟซี ส่ง จนท.ดูเกม อินโดฯ-เวียดนาม
หลังจากเกิดเหตุการณ์แฟนบอลอินโดนีเซีย ล้อมรถบัสนักเตะทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการ เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ 2022 เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา เกมที่ไทย บุกเสมอ อินโดนีเซีย 1-1 ที่สนามเกโลรา บุงกาโน่ (เสนายัน)

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าก่อนเกมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่อินโดนีเซีย จะลงสนามพบกับ เวียดนาม วันที่ 6 ม.ค. 66 ฝ่ายจัดการแข่งขันได้กำชับไปยังสมาพันธ์ฟุตบอลอินโดนีเซีย ในเรื่องของการรักษาความปลอดภัย ที่จะต้องมีความเข้มข้นมากขึ้น อีกทั้งยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) และสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี)  จะส่งเจ้าหน้าที่มาชมเกมการแข่งขันในนัดดังกล่าวเพิ่มเติม

โดยรายงานดังกล่าวระบุว่าทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) ได้ทำการส่งเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญมาชมเกมการแข่งขันในเกมนี้ อีกทั้งทางสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี)  จะส่งเจ้าหน้าด้านความปลอดภัยมาชมเกมการแข่งขันนัดนี้ด้วยเช่นกัน จากเดิมที่จะมีผู้ควบคุมการแข่งขันแต่ละเกม 1 ราย  แต่ครั้งนี้จะมีเจ้าหน้าที่ของฟีฟ่า,เอเอฟซี เพิ่มเติมมาอีก 2 คน เพื่อสังเกตการณ์ในการแข่งขันนัดนี้ 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เกมคู่ระหว่าง อินโดนีเซีย พบ เวียดนาม จะทำการแข่งขันในวันที่ 6 ม.ค.66  ที่สนามเกโลรา บุงกาโน่ (เสนายัน) เดิมทีจะแข่งขันในเวลา 19.30 น. แต่เพื่อความปลอดภัยมีการปรับเวลามาทำการแข่งขันในช่วง 16.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X