เซียง จันเที๊ยะ ตกเป็นเป้าหมายทีมลีกมาเลย์

เซียง จันเที๊ยะ ตกเป็นเป้าหมายทีมลีกมาเลย์
โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับทีมชาติกัมพูชา แม้ว่าจะไม่สามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้ แต่ขุนพลกัมพูชา ที่ เคสุเกะ ฮอนดะ กับ เรียว ฮิโรเสะ คุมทัพ ต่างช่วยกันสร้างเซอร์ไพรส์ ในวิธีการเล่นที่ชัดเจนให้กับเหล่าทีมอาเซียนได้เห็นในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการ เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ 2022 ซึ่งหนึ่งในนักเตะเกมรุกที่โชว์ฟอร์มได้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้ ชื่อของ เซียง จันเที๊ยะ นักเตะวัย 20 ปี ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากว่ามีโอกาสที่จะพัฒนาศักยภาพฝีเท้าได้ดีขึ้นหลังจากนี้

ล่าสุดตกเป็นข่าวว่าสโมสรซาบาห์ ในมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก ให้ความสนใจที่จะดึงดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมในฐานะโควตานักเตะอาเซียน หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับกัมพูชา ในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการ เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ 2022 ลงสนามในรอบแรกไป 4 เกม ยิงไป 1 ประตู 

สำหรับ  เซียง จันเที๊ยะ แข้งวัย 20 ปี ทีมชาติกัมพูชา ปัจจุบันสังกัดสโมสรบึงเกต อังกอร์ อดีตที่ผ่านมาแข้งรายนี้เติบโตมาจากระบบโครงสร้างการพัฒนาเยาวชนของสมาคมฟุตบอลกัมพูชา ตั้งแต่ยังเด็ก ผ่านการติดทีมชาติกัมพูชามาแล้วทุกชุดทั้ง 17,19,22,23 รวมไปถึงชุดใหญ่ ในนามทีมชาติชุดใหญ่ลงเล่นไปแล้ว 23 เกม ยิงไป 3 ประตู 1 แอสซิสต์ ผ่านเกมระดับต่างๆมากมายทั้งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย,เอเซียน คัพ รอบคัดเลือก,ชิงแชมป์อาเซียน และ เกมอุ่นเครื่อง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X