วิเคราะห์บอล ทรู แบงค็อกฯ พบ ลีแมน วันพฤหัสบดีที่ 24 ต.ค. 67

วิเคราะห์บอล ทรู แบงค็อกฯ พบ ลีแมน วันพฤหัสบดีที่ 24 ต.ค. 67
ทรู แบงค็อก นำฝูงกลุ่ม จี บุกเยือน ลีแมน เอฟซี ที่ฮ่องกง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ "แข้งเทพ" ประกาศจะเล่นในวิถีของเรา พร้อมเก็บสามเเต้มกลับบ้าน

ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทู ฤดูกาล 2024/25

นัดที่ 3 กลุ่ม จี 

วันพฤหัสบดี ที่ 24 ตุลาคม 2567

ลีแมน เอฟซี (ฮ่องกง) - ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (ไทย)

เวลา : 17.00 น. 

ถ่ายทอดสด : YouTube:BG Sports 

สนาม : มงก๊ก สเตเดียม

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เผยถึงความพร้อมว่า "เรามาด้วยความมั่นใจ และเตรียมพร้อมมาพอสมควร การมาฮ่องกงเรามีประสบการณ์จากปีที่แล้วที่เจอ คิตฉี เอสซี โดยตอนนี้ลีกฮ่องกง ได้ยกระดับมาตรฐานสูงขึ้น เกมนี้ไม่ใช่งานที่ง่าย แต่ว่าเราก็มั่นใจที่จะสามเเต้มกลับบ้านให้ได้ การพบกับ ลีแมน เอฟซี เราจะเล่นในวิถีของเรา ศึกษาจุดเเข็งของคู่ต่อสู้ ป้องกันแนวรุกของเจ้าบ้าน" 

"ส่วนเรื่องนักเตะต่างชาติของ ลีแมน เอฟซี ที่หลายคนเคยค้าเเข้งในไทยลีก ทั้ง จีโลน ฮาหมัด, ซามูเอล โรซ่า และ เฮนรี่ อานิเยร์ ทางทีมเองไม่ได้กังวล เพราะ ผู้เล่นต่างชาติเหล่านี้ต่างยกระดับแต่ละทีมให้แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งทางทีม ลีแมน ส่วนใหญ่ก็เป็นนักเตะต่างชาติอยู่เเล้ว เราไม่ได้เจาะจงเเค่ต่างชาติที่เคยเล่นในไทยลีก แต่เป็นองค์รวมของทั้งทีม โดยเราจะต่อกรในวีธีของเรา ให้เป็นธรรมชาติที่สุด"

ทางด้าน บาสเซล จราดี้ มิดฟิลด์ชาวเลบานอนของเเข้งเทพ ได้กล่าวว่า "เรามีการเตรียมตัวที่ดี ทีมงานของเราวิเคราะห์ ลีแมน เอฟซี ไว้เเล้ว ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง หวังว่าเราจะเก็บผลการแข่งที่ดีกลับไปฝากแฟนบอลให้ได้"

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้านน่าจะจัดเต็มแน่ ด้วยผู้เล่นไซส์ยุโรปเต็มรูปแบบ เพื่อหวังที่จะมีคะแนนในบ้านตัวเองให้ได้หลังแพ้มา 2 นัด แต่ด้วยประสบการณ์ผู้เล่นและความเก๋าเกมในระดับถ้วยเอเชียของ ทรู แบงค็อก ก็น่าจะยันอยู่ เพียงแต่อาจจะต้องลุ้นเยอะหน่อย เพราะเจ้าบ้านจะสู้ยิบตา แต่เชื่อว่า ทรู แบงค็อก ไม่แพ้

ฟันธง : ลุ้น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ผลการแข่งขันที่คาด : ลีแมน เอฟซี แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport