ทรู แบงค็อกฯ พร้อมชน ลีแมน หวังบุกเก็บชัยศึกเอซีแอล2

ทรู แบงค็อกฯ พร้อมชน ลีแมน หวังบุกเก็บชัยศึกเอซีแอล2
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ลั่น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมชน ลีแมน เอฟซี ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ทู ชี้ไม่ใช่งานง่าย แต่มั่นใจจะสามเเต้มกลับบ้านให้ได้

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ควง บาสเซส จราดี้ ในฐานะตัวแทนของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้าร่วมแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ทู 2024/25 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่สาม ที่จะออกเยือนพบกับ ลีแมน เอฟซี ตัวแทนจากฮ่องกง ในวันพรุ่งนี้

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ได้กล่าวว่า "เรามาด้วยความมั่นใจ และเตรียมพร้อมมาพอสมควร การมาฮ่องกงเรามีประสบการณ์จากปีที่แล้วที่เจอ คิตฉี เอสซี โดยตอนนี้ลีกฮ่องกง ได้ยกระดับมาตรฐานสูงขึ้น เกมนี้ไม่ใช่งานที่ง่าย แต่ว่าเราก็มั่นใจที่จะสามเเต้มกลับบ้านให้ได้ การพบกับ ลีแมน เอฟซี เราจะเล่นในวิถีของเรา ศึกษาจุดเเข็งของคู่ต่อสู้ ป้องกันแนวรุกของเจ้าบ้าน" 

"ส่วนเรื่องนักเตะต่างชาติของ ลีแมน เอฟซี ที่หลายคนเคยค้าเเข้งในไทยลีก ทั้ง จีโลน ฮาหมัด, ซามูเอล โรซ่า และ เฮนรี่ อานิเยร์ ทางทีมเองไม่ได้กังวล เพราะ ผู้เล่นต่างชาติเหล่านี้ต่างยกระดับแต่ละทีมให้แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งทางทีม ลีแมน ส่วนใหญ่ก็เป็นนักเตะต่างชาติอยู่เเล้ว เราไม่ได้เจาะจงเเค่ต่างชาติที่เคยเล่นในไทยลีก แต่เป็นองค์รวมของทั้งทีม โดยเราจะต่อกรในวีธีของเรา ให้เป็นธรรมชาติที่สุด" 

ส่วนทางด้าน บาสเซส จราดี้  มิดฟิลด์ชาวเลบานอนของเเข้งเทพ ได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่า "เรามีการเตรียมตัวที่ดี ทีมงานของเราวิเคราะห์ ลีแมน เอฟซี ไว้เเล้ว ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง หวังว่าเราจะเก็บผลการแข่งที่ดีกลับไปฝากแฟนบอลให้ได้"

สำหรับ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะทำการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทู 2024/25 พบกับ ลีแมน เอฟซี ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่สาม ในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนาม มงก๊ก สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง BG Sports


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport