วิเคราะห์บอล เมืองทองฯ พบ เซบู เอฟซี วันพุธที่ 23 ต.ค. 67

วิเคราะห์บอล เมืองทองฯ พบ เซบู เอฟซี วันพุธที่ 23 ต.ค. 67
"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว ขอดับ เซบู เอฟซี ในถิ่นให้ได้ เพื่อโอกาสกรุยทางเข้ารอบ ด้านทีมเยือนจากฟิลิปปินส์ ลั่นเกมนี้ต้องคว้า 3 แต้มให้ได้เช่นกัน

ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทู ฤดูกาล 2024/25

นัดที่ 3 กลุ่ม เอช 

วันพุธ ที่ 23 ตุลาคม 2567

เมืองทอง ยูไนเต็ด (ไทย) - เซบู เอฟซี (ฟิลิปปินส์) 

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด : YouTube:BG Sports 

สนาม : ราชมังคลากีฬาสถาน

  จิโน่ เล็ตติเอรี่ กุนซือเมืองทองยูไนเต็ด เปิดถึงความพร้อมว่า "เป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับทั้งสองทีม เราแข่ง 2 นัดมีเพียง 1 คะแนนเท่านั้น แต่จากเกมล่าสุดเราทำได้ดีจากการเสมอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ช่วยสร้างขวัญกำลังใจและความมั่นใจให้กับทุกคนในเกมนี้ มากยิ่งขึ้น เราต้องการเล่นเพื่อชันยชนะเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เราได้ศึกษาแนวทางการเล่นของทีมเซบู เอฟซี มาเป็นอย่างดี เราเป็นทีมที่ดีมีผู้เล่นที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะมีผู้เล่นต่างชาติ 8-9 คน ที่พร้อมจะถูกส่งลงสนาม ซึ่งมันจะเป็นงานที่เพิ่มความยากให้กับเรากว่าเดิมแน่นอน แต่พร้อมจะสู้อย่างเต็มที่แน่ เราจะเล่นตามที่ฝึกซ้อมกันมา และเชื่อว่าเราจะสามารถทำได้ตามที่ต้องการในเกมนี้"

  มุสตาฟา อาติ เกิคซู  กุนซือของทีมเซบูกล่าวว่า "เราเตรียมมาอย่างดี ศึกษาเกมของเมืองทองฯ มาเต็มที่ รู้ว่าไม่ง่ายแต่พร้อมที่จะเก็บแต้มออกไปจากสนามแห่งนี้ให้ได้ และไม่ใช่เพียงแต้มเดียว แต่ต้องสามคะแนน  อย่างไรเราจะไม่โฟกัสเกมใดเกมหนึ่งแต่เรา จะเล่นเพื่อชัยชนะให้ได้ทุกเกมหลังจากนี้ เพราะมันคือโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไปของเรา ผมเชื่อมั่นในตัวเองและลูกทีมว่าพวกเรามีคุณภาพเพียงพอที่จะทำได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ในเกมนี้ แม้ว่าจะต้องเล่นเป็นทีมเยือน และมีแฟนบอลของเมืองทองฯ เข้ามาให้กำลังเยอะก็ตาม เพราะเราพร้อมที่จะรับมืออยู่แล้ว เพื่อมีแต้มกลับไปฝากแฟนบอลเราเช่นกัน" ความน่าจะเป็นของเกม

 ความน่าจะเป็นของเกม 

   เป็นเกมที่สำคัญกับทั้งสองทีม โดยเฉพาะเมืองทองฯ ที่เปรียบได้ว่าหลังพิงฝาหากไม่ชนะในเกมนี้ วนกลับมาเลกสองโอกาสจะน้อยลงไปแทบจะปิดฉาก ดังนั้นเกมนี้มีเท่าไหร่ต้องใส่ให้หมดหากหวังว่าจะยังอยู่ในเส้นทาง ทางทีมเยือนเองก็เช่นกันเกมนี้หากแพ้น่าจะแทบปิดประตูเข้ารอบ ดังนั้นเกมแบบนี้สองทีมใส่กันเต็มที่แน่นอน แต่การได้เล่นในถิ่นของเจ้าบ้าน น่าจะยังพอได้เปรียบอยู่และฟอร์มก่อนเกมนี้ถือว่าดีน่าจะเล่นด้วยความั่นใจเชื่อว่าหากไม่ยิงนกตกปลามีโอกาสชนะแน่

 ฟันธง : ต่อ เมืองทอง ยูไนเต็ด  

ผลการแข่งขันที่คาด : เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ เซบู เอฟซี 2-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport