ปาปาส เสียดายบุรีรัมย์ไร้แต้ม ยอมรับเกมเพรสซิ่ง "โคฟุ" ดีจริง

ปาปาส เสียดายบุรีรัมย์ไร้แต้ม ยอมรับเกมเพรสซิ่ง "โคฟุ" ดีจริง
อาเธอร์ ปาปาส รับเสียดาย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน ชี้ วองต์โฟเร่ต์ โคฟุ เล่นเกมเพรสซิ่งได้ดีมาก ทำปั่นป่วนแนวหลัง ต้องกลับไปแก้ไขจุดบกพร่องก่อนสู้ในเกมต่อไป

 ความเคลื่อนไหวหลังเกม ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย วองต์โฟเร่ต์ โคฟุ  ทีมจากญี่ปุ่น 0-1 ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า" ยังคงมี 3 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด ส่วน วองต์โฟเร่ต์ โคฟุ  ขยับไปมี 4 คะแนน

 ล่าสุด อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "เกมนี้ทั้งสองทีมต่างมีช่วงเวลาที่ทำผลงานได้ดี ผมรู้สึกเสียดายสำหรับผลการแข่งขัน ในเกมนี้ต้องยอมรับว่า วองต์โฟเร่ต์ โคฟุ เล่นเกมเพรสซิ่งใส่เราได้ดี อีกทั้งจังหวะการขึ้นเกมจากแดนหลังเราทำได้ไม่ละเอียดพอ เราคงต้องกลับมาทำงานกันให้หนักขึ้น โดยเฉพาะการตั้งเกมขึ้นไปให้ได้เกินครึ่งสนาม และต้องกล้าที่จะเล่นที่จะออกบอลมากกว่านี้ เพื่อสร้างโอกาสในการสร้างสรรค์การทำประตูมากขึ้น"

  สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงสนามเล่นศึกฟุตบอลไทยลีก 2023/24 ด้วยการเปิด ช้าง อารีนา รับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 8 ตุลาคม 2566 คิกออฟเวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X