ยิงไม่ต้องคิด! "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" เผยจังหวะซัลโวประตูที่จะจดจำตลอดไป

ยิงไม่ต้องคิด! "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" เผยจังหวะซัลโวประตูที่จะจดจำตลอดไป
"บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา รับดีใจมากที่ทำประตูให้ทีมได้ ชี้จังหวะทำประตูได้คือซัลโวแบบไม่ต้องคิดเลย ขอขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสผม จากนี้ไปขอทำผลงานให้ดีที่สุด

  ควันหลงหลังจากที่ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้โอกาสเดบิวต์ดั่งฝันในสีเสื้ออุราวะ เรดส์ หลังลงสำรองในนาที 73 มาซัดประตูปิดกล่องช่วยให้ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ไล่ถล่ม ฮานอย เอฟซี ทีมจากเวียดนาม ด้วยสกอร์ 6-0 คว้าชัยนัดแรกของศึกเอเอฟซี แชมเปี้นส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ เมื่อวันอังคารที่ 4 ต.ค.2566

 ทาง "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา เผยว่า "จากจังหวะประตูที่ได้ ตอนที่ อายูมุ โอฮาตะ  ยิงประตู บอลเลยไปตรงนั้น และบอลมาถึงผมผมจับแล้วยิงบอลไปแบบไม่ต้องคิด และผมดีใจมากที่สามารถทำประตูให้ทีมได้ สำหรับการลงสนามให้ทีมเป็นเป็นครั้งแรก ส่วนสิ่งที่ต้องปรับปรุงคือเรื่องของการเคลื่อนไหว การหาช่องทำเกม ที่จะต้องทำให้ดีกว่านี้ ผมจะพยายามให้มากขึ้นครับ"

 ที่สุดของที่สุดในเกมนี้   "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา กล่าวต่อว่า "บรรยากาศในสนามสุดยอดมาก กองเชียร์สามารถสร้างสีสันในการเชียร์ได้ดีมาก ทำให้พวกเราฮึกเหิม มีกำลังใจ ท้ายที่สุดท้ายผมอยากจะ ขอบคุณทีมงานโค้ชและเพื่อนร่วมทีม ที่มอบโอกาสที่ดี ผมจะจดจำวันนี้ วันที่สร้างความมั่นใจให้กับผมในเกมต่อๆไป ขอบคุณมากครับ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X