โซเชียลกระหึ่มแฟนอุราวะแห่คอมเมนต์ถึง "บุ๊ค-เอกนิษฐ์ " รัวๆ

โซเชียลกระหึ่มแฟนอุราวะแห่คอมเมนต์ถึง "บุ๊ค-เอกนิษฐ์ " รัวๆ
แฟนบอลอุราวะ เรดส์ ซูฮกผลงาน "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ลงปุ๊บยิงปั๊บ เผยไม่ทำให้ผิดหวังกับการคว้าโอกาสหนแรกในสีเสื้อ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ชง "โค้ชสคอร์ซ่า" ส่ง "เจ้าบุ๊ค" ลุยต่อเนื่องบนเวทีลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัยช่วงท้ายฤดูกาล

  ควันหลงหลังจากที่ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้โอกาสเดบิวต์ดั่งฝันในสีเสื้ออุราวะ เรดส์ หลังลงสำรองในนาที 73 มาซัดประตูปิดกล่องช่วยให้ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ไล่ถล่ม ฮานอย เอฟซี ทีมจากเวียดนาม ด้วยสกอร์ 6-0 คว้าชัยนัดแรกของศึกเอเอฟซี แชมเปี้นส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ เมื่อวันอังคารที่ 4 ต.ค.2566

 ล่าสุด หลังจบเกมดังกล่าวบรรดาแฟนบอลอุราวะ เรดส์ ต่างแสดงความเห็นร่วมยินดีกันอย่างล้นหลามผ่านแอปพลิเคชันทวิตเตอร์ (X) โดยคอมเมนต์ส่วนใหญ่ต่างตั้งตารอที่จะได้เห็น "เจ้าบุ๊ค" ลงสนาม และไม่คาดคิดว่าเขาจะสามารถทำประตูได้ตั้งแต่ลงสนามเป็นนัดแรกทันที

 นอกจากนี้ชาวเน็ตจากจังหวัดไซตามะ ยังชื่นชมผลงานการเล่นของ "เจ้าบุ๊ค" แม้ว่าจะลงสนามเพียงแค่ 17 นาทีเท่านั้น แต่ก็ยังโชว์ทักษะอย่างกระตือรือร้น การเล่นที่แพรวพราวน่าตะลึง รวมถึงหวังที่จะให้ มาเซียจ สคอร์ซ่า กุนซือใหญ่ของอุราวะ เรดส์ ใช้งานดาวเตะสายเลือดไทยวัย 23 ปี อย่างต่อเนื่องในเวทีเจลีก 2023 กับโปรแกรมที่เหลืออยู่ 5 เกมสุดท้าย

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ อุราวะ เรดส์ จะลงเตะในศึกฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ 2023 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก บุกเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในวันพุธที่ 11 ต.ค.2566 ที่สนามนิสสัน สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X