คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดือดใส่กรรมหลังชวดได้ลูกโทษหลายครั้ง (มีคลิป)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดือดใส่กรรมหลังชวดได้ลูกโทษหลายครั้ง (มีคลิป)
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตวาดใส่กรรมการอย่างรุนแรงตอนจบครึ่งแรกของเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก หลังมองว่าทีมของตนควรได้ถึง 3 ลูกจุดโทษ แต่กรรมการกลับมองข้ามไปหมด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะกัปตันทีม อัล-นาสเซอร์ ระเบิดอารมณ์ใส่ ฟู่ หมิง ผู้ตัดสินชาวจีนหลังจบครึ่งแรกของเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก นัดที่ต้นสังกัดเปิดบ้านชนะ ชาบับ อัล อาห์ลี ทีมจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 4-2 หลังไม่พอใจการทำหน้าที่ของทีมเชิ้ตดำ

เกมนี้ อัล-นาสเซอร์ นำไปก่อนในนาทีที่ 11 แต่ทีมเยือนมาได้ 2 ลูกรวดจนเป็นฝ่ายแซงนำ ซึ่งตอนแรกเจ้าถิ่นทำท่าว่าจะแพ้แล้ว แต่ยังดีที่พวกเขามาได้ 3 ลูกรวดตั้งแต่นาทีที่ 88, ช่วงนาทีที่ 5 ของการทดเวลาบาดเจ็บ และในนาทีที่ 7 ของการทดเวลาบาดเจ็บ จนทำให้ อัล-นาสเซอร์ เข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มได้

ทั้งนี้ ในช่วงครึ่งแรกมี 3 จังหวะที่ อัล-นาสเซอร์ มองว่าพวกเขาควรจะได้ลูกจุดโทษ อย่างเช่นชอตที่ โรนัลโด้ กระโดดยิงจนบอลเหมือนจะไปโดนมือของนักเตะคู่แข่ง และจังหวะที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสโดนขวางทางในกรอบเขตโทษ แต่กรรมการไม่เป่าให้เป็นลูกโทษแม้แต่ครั้งเดียว

เรื่องดังกล่าวทำให้ โรนัลโด้ โมโหมากๆ จนเดินตรงไปหาผู้ตัดสินทันทีที่จบครึ่งแรกพร้อมกับตะโกนใส่ว่า "ตื่นหน่อยเฮ้ย บ้าเอ๊ย" โดยหลังจากนั้นเขายังผลักคนที่พยายามจะถ่ายรูปเซลฟี่กับเขาด้วยความหัวเสียอีกต่างหาก


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X