อีก2ตามสมทบ! 25 นักเตะทีมชาติไทย เข้าแคมป์ซ้อมคัดบอลโลก

อีก2ตามสมทบ! 25 นักเตะทีมชาติไทย เข้าแคมป์ซ้อมคัดบอลโลก
25 นักเตะทีมชาติไทย ตบเท้ารายงานตัวเรียบร้อย ‘ชนาธิป-ธีรศิลป์-ธีราทร-ศุภณัฏฐ์-เจริญศักดิ์’ มาครบ ก่อนประเดิมซ้อมทันทีเย็นนี้ ขาดแค่ เอเลียส ดอเลาะ ตามสมทบวันที่ 1 มิ.ย. ส่วน สุภโชค สารชาติ บินไปจีนเลยในวันที่ 3 มิ.ย.

เมื่อช่วงเที่ยงวันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2567 ทัพนักเตะทีมชาติไทย ตบเท้ารายงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพื่อเตรียมลงทำการฝึกซ้อมก่อนมีคิวลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ 2 เกมสำคัญของกลุ่ม ซี ที่จะไปเยือน จีน และเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์

การรายงานตัวครั้งนี้ มีนักเตะช้างศึกเข้าแคมป์ครบครันทั้ง 25 คน นำทัพโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน, สารัช อยู่เย็น, ธีรศิลป์ แดงดา, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ รวมถึง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าจากโอเอช ลูเวิน และคนอื่นๆ ก็ตามสมทบเช่นเดียวกัน

ส่วนอีก 2 รายทั้ง เอเลียส ดอเลาะ แนวรับบาหลี ยูไนเต็ด ทีมจากอินโดนีเซีย จะมาสมทบในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ ขณะที่ สุภโชค สารชาติ ดาวเตะจากฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สโมสรจากญี่ปุ่น จะตามไปสมทบที่จีน ในวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนตามลำดับ

สำหรับทัพนักเตะทีมชาติไทย จะลงประเดิมฝึกซ้อมทันทีที่สนามซ้อมบีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ก่อนมีเวลาซ้อมร่วมกัน 4 วัน และออกเดินทางไปยังประเทศจีน ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 ก่อนลงเตะกับ จีน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32

ทั้งนี้ สถานการณ์ 'ช้างศึก' ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ลงเตะ 4 นัด มี 4 แต้ม ตามจ่าฝูงเกาหลีใต้ 6 แต้ม และตามอันดับ 2 จีน อยู่ 3 แต้ม ยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 3 หรือรอบ 18 ทีม แต่ใน 2 นัดท้ายต้องคว้าชัยทั้งหมด และลุ้นให้ จีน ไม่ชนะ เกาหลีใต้ ในเกมนัดสุดท้าย แต่หากจีน ชนะนัดสุดท้ายแต้มจะเท่ากับไทย ต้องมาดูวัดผลต่างประตูได้เสีย และหากกรณีคะแนนเท่ากัน ผลต่างประตูยังเท่ากัน ให้วัดด้วยจำนวนประตูที่ยิงได้




ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X