สโมสรซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า โยกมาใช้ เอดิออน พีซ วิง สเตเดี้ยม ฤดูกาล 2024 เป็นครั้งแรก ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ทำให้ทีมมีรายได้เพิ่มจากเดิม 186 % นับว่าเป็นการสร้างรายได้ที่เกาะอยู่ในกลุ่มผู้นำสำหรับนอดตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันในเจลีก
โดยยอดจำหน่ายตั๋วเกมในบ้านฤดูกาล 2024 มียอดสูงถึง 7,800 ล้านเยน ประมาณ 1,717 ล้านบาท ชินโงะ เซนได ประธานบริหารซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า ยอดขาย 7.8 พันล้านเยน ทำให้เราอยู่ในอันดับที่ใกล้เคียงกับอันดับ 3 ในเจลีก 1 เราได้กลายเป็นสโมสรที่เติบโตเป็นสโมสรที่มีขนาดทางเศรษฐกิจที่จะเป็นผู้นำในเจลีกอย่างแท้จริง
นอกจากนั้นมีรายงานว่าในวันแข่งขันที่เอดิออน พีซ วิง สเตเดี้ยม เศรษฐกิจหมุนเวียนในพื้นที่ดังกล่าวทุกภาคส่วนมียอด 1.1 พันล้านเยน ประมาณ 242 ล้านบาท