เช็ค-สุภโชค พอใจแชร์แต้มเซลเวียได้ขอลุ้นต่อ 7 นัดสุดท้ายเจลีก

เช็ค-สุภโชค พอใจแชร์แต้มเซลเวียได้ขอลุ้นต่อ 7 นัดสุดท้ายเจลีก
สุภโชค สารชาติ พอใจมากได้หนึ่งแต้มจากถิ่นมาชิดะ เซลเวีย ยอมรับคู่แข่งแกร่งและมีคุณภาพ การบุกเสมอไม่ใช่เรื่องแย่ ก่อนลุ้นหนีตกชั้นต่อกับ 7 เกมสุดท้ายในเจลีก 2024

 ก่อนหน้านี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปเยือเสมอ เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย 0-0 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 แมตช์วีก 31 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" มีเพิ่มเป็น 26 แต้ม จาก 31 นัด อยู่อันดับ 19 ของตาราง โดยตามโซนปลอดภัยอันดับ 17 โชนัน เบลล์มาเร่ เหลือ 6 คะแนน กับโปรแกรม 7 เกมสุดท้าย

 ล่าสุด สุภโชค สารชาติ ออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมงาน SIAMSPORT หลังเก็บหนึ่งแต้มสำคัญกลับออกมาได้ว่า "เป็นเกมที่เราเตรียมตัวมาอย่างดีแล้วครับ เรารู้ว่าเป็นเกมที่ทั้งสองทีมต้องการแต้ม มันก็ทำให้รูปเกมค่อนข้างอึดอัด แต่ว่าการได้หนึ่งแต้มกลับออกมาผมคิดว่าค่อนข้างโอเคแล้วครับ"

 "เจ้าเช็ค" กล่าวต่อไปว่า "การเจอเซลเวียจริงๆ มันยากตลอดทั้งเกมอยู่แล้ว ตอนนี้เขาก็ลุ้นแชมป์อยู่ด้วย เรารู้คุณภาพและศึกษาเขามาเป็นอย่างดี และเตรียมตัวมาเพื่อพยายามจะเล่นรับ และรอสวนกลับเร็ว แต่ว่าเกมที่ออกมาถือว่าโอเคแล้ว เราทำได้ไม่แย่ และเก็บแต้มได้ตามเป้าหมาย"

 สำหรับโปรแกรมต่อไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านรับมือ เกียวโต ซังงะ ทีมอันดับ 14 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 ที่สนามไดวะ เฮาส์ พรีมิสท์ โดม เวลา 11.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2

 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก หรือคลิก https://m.ais.co.th/SSFB เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น!!


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : Twitter(X):consaofficial
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport