ระลึกถึงเสมอ! สุภโชค สารชาติ เชื่อเลขวันเกิดพ่อจะนำโชค

ระลึกถึงเสมอ! สุภโชค สารชาติ เชื่อเลขวันเกิดพ่อจะนำโชค
NIKKAN SPORTS สื่อของญี่ปุ่นได้ทำการสัมภาษณ์ สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทยของสโมสร ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่ต้องร่วมพาทีมฝ่าวิกฤตหนีตายหลังจากลงเล่นมา 30 เกมเก็บได้เพียง 25 คะแนนรั้งรองบ๊วยในตารางการแข่งขัน นอกจากนั้นการสัมภาษณ์ดังกล่าวยังพูดถึงคุณพ่อของแข้งไทยที่ล่วงลับไปแล้ว

สุภโชค สารชาติ ออกมาคาดหวังกับเกมนัดต่อไปและเชื่อว่าวันเกิดพ่อผู้ล่วงลับคือเลขที่ดี ผมให้คำมั่นว่าจะพาทีมอยู่ในเจลีก 1 ในวันพิเศษนี้( วันที่ 19 ก.ย.)ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณพ่อปรีชาที่ล่วงลับไปแล้วคือเลขที่เป็นเบอร์เสื้อของผมมาตลอดตั้งแต่สมัยเล่นอยู่บุรีรัมย์ผมเชื่อว่านี่คือหมายเลขนำโชค ผมไม่เคยลืมพ่อ

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันของทีม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเก็บชัยชนะทุกเกมที่เหลืออยู่ เกมที่แล้วแม้ว่าจะถูกเปลี่ยนตัวออกได้เล่นเพียง 45 นาทีแต่เข้าใจมันเป็นการเปลี่ยนแปลงแท็คติกเพื่อใช้ประโยชน์จากความสูงใหญ่ของพวกเขาในครึ่งหลังกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง แต่ก็ผิดหวัง 45 นาทีนั้นสั้นเกินไป ถ้าเล่นมากกว่านี้ อาจทำอะไรได้สักอย่าง'

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 31 มาชิดะ เซลเวีย จะเปิดบ้านพบกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 67 เวลา 17.00 นถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT


ที่มาของภาพ : กีฬาต่างประเทศ
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X