ไม่มีทางเลือก! "เช็ค-สุภโชค" ใจยังสู้หวังพาซัปโปโรบุกซิวแต้มถิ่นจ่าฝูงเซลเวีย

ไม่มีทางเลือก! "เช็ค-สุภโชค" ใจยังสู้หวังพาซัปโปโรบุกซิวแต้มถิ่นจ่าฝูงเซลเวีย
สุภโชค สารชาติ ล็อกเป้าลุยให้สุดแม้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้องไปเยือนจ่าฝูง มาชิดะ เซลเวีย หวังรวมพลังบุกกระชากแต้มกลับออกมาในเกมเจลีก 2024 นัดที่ 31 วันเสาร์ที่ 21 ก.ย.นี้

หลังจากสถานการณ์ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังต้องลุ้นเหนื่อย ปัจจุบันพวกเขามีอยู่ 25 แต้ม จาก 30 นัด โดยตามหลังโซนปลอดภัยอันดับ 17 โชนัน เบลล์มาเร่ ที่ลงเตะ 30 นัดเท่ากันอยู่ 7 คะแนน และตามหลังอันดับ 18 จูบิโล่ อิวาตะ ทีมสุดท้ายที่จะตกชั้นอยู่ 6 แต้ม แต่ จูบิโล่ ลงเตะน้อยกว่าอยู่ 1 เกม

ล่าสุด "เจ้าเช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกตัวเก่งของ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ให้สัมภาษณ์กับทีมงาน SIAMSPORT ถึงเกมในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ว่า "อย่างที่เรารู้ทีมของเขานำเป็นจ่าฝูง มันเป็นเกมไม่ง่ายแน่นอน อีกทั้งเรายังต้องไปเยือนด้วย ซึ่งเกมในบ้านของพวกเขาค่อนข้างแข็งแกร่ง แต่อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของเราเลือกไม่ได้ ก็ต้องพยายามรวมใจ รวมพลังบุกเก็บแต้มกลับออกมาให้ได้ครับ"

ดาวเตะวัย 26 ปี ดีกรีทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า "ฝากแฟนบอลซัปโปโร และแฟนบอลชาวไทยช่วยให้กำลังใจทีมของเราด้วยนะครับ ตัวผมจะพยายามเต็มที่แน่นอนครับ"

สำหรับฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 แมตช์วีก 31 ยกพลบุกปะทะ เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ทีมจ่าฝูงที่มี 58 แต้ม จาก 30 นัด ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ที่สนามมาชิดะ กิออน สเตเดียม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก หรือคลิก https://m.ais.co.th/SSFB เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น!!

ที่มาของภาพ : Twitter (X) : consaofficial


ที่มาของภาพ : Twitter (X) : consaofficial
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X