ประทับใจโค้ช! "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ฟิตปั๋งซ้อมเข้มทีมชุดใหญ่อุราวะก่อนซดโตเกียววันเสาร์นี้

ประทับใจโค้ช! "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ฟิตปั๋งซ้อมเข้มทีมชุดใหญ่อุราวะก่อนซดโตเกียววันเสาร์นี้
เอกนิษฐ์ ปัญญา ฟิตซ้อมเข้มเข้าตา "โค้ชสกอร์ซ่า" ลุ้นคัมแบ็กมีชื่อรอบ 7 เกมแมตช์เปิดรังดวล เอฟซี โตเกียว ศึกเจลีก 2024 นัดที่ 31 วันเสาร์ที่ 21 ก.ย.นี้

ก่อนหน้านี้ เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกทีมชาติไทย ไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดอุราวะ เรดส์ ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 มา 6 เกมติดต่อกัน ตั้งแต่ยุคของ "มาธิอัส ฮอกโม" เฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ กระทั่งสโมสรเปลี่ยนมาใช้ "มาเซียส สกอร์ซ่า" กุนซือใหม่หน้าเก่าที่คัมแบ็กคุมทีมคำรบสอง ที่ลงประเดิมคุมทีมไปแล้ว 1 นัดในเกมที่บุกชนะ กัมบะ โอซาก้า 1-0

ล่าสุด พลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ปักหลักฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง โดยเปลี่ยนบรรยากาศมาซ้อมช่วงค่ำ ซึ่งมีการปล่อยภาพของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะวัย 24 ปี ฟิตซ้อมกับทีมชุดใหญ่ด้วย และมีรายงานว่า เทรนเนอร์ชาวโปแลนด์ได้ให้ลูกทีมซ้อมแท็กติกการเข้าทำประตู รวมถึงการซ้อมสมอลไซด์เกม ทางด้าน "เจ้าบุ๊ค" ลงซ้อมได้อย่างประทับใจด้วย และมีลุ้นกลับมามีชื่ออีกครั้งในเกมวันเสาร์นี้

สำหรับ อุราวะ เรดส์ ปัจจุบันอยู่อันดับ 10 ของตาราง ที่มี 39 แต้ม จาก 28 นัด มีคิวเปิดบ้านรับมือ เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับ 8 ของตาราง ที่มี 41 แต้ม จาก 30 นัด ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ที่สนามไซตามะ สเตเดียม 2002 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก หรือคลิก https://m.ais.co.th/SSFB เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น!!

ที่มาของภาพ : Twitter (X) : REDSOFFICIAL


ที่มาของภาพ : Twitter (X) : REDSOFFICIAL
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X