เอกนิษฐ์-พาตริก! 2 แข้งเจลีกเคลื่อนไหวโซเชียลหลังรับใช้ช้างศึก

เอกนิษฐ์-พาตริก! 2 แข้งเจลีกเคลื่อนไหวโซเชียลหลังรับใช้ช้างศึก
เอกนิษฐ์ ปัญญา และ พาตริก กุสตาฟส์สัน 2 นักเตะเวทีลีกลูกหนังแดนอาทิตย์อุทัย โพสต์ข้อความลงโซเชียลส่วนตัวแบบนี้ หลังลงเล่นภายใต้สีเสื้อทีมชาติไทย ชุดใหญ่

หลังจากที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกจากสโมสรอุราวะ เรดส์ ในศึกเจลีก 1 และพาตริก กุสตาฟส์สัน กองหน้าของสโมสรนารา คลับ ในศึกเจลีก 3 ประเทศญี่ปุ่น ออกสตาร์ตตัวจริงให้กับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ พร้อมทำผลงานได้ประทับใจแฟนบอลช้างศึก ก่อนเอาชนะ เวียดนาม ถึงถิ่น 1-0 ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์รายการ "LP BANK CUP 2024" เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด สองนักเตะที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสรบนแดนอาทิตย์อุทัย ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความลงบนโซเชียลมีเดียวส่วนตัว โดยทาง เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะวัย 24 ปี ระบุข้อความสั้นๆ กับรูปแอ็คชันที่ลงสนามช่วยทัพ "ช้างศึก" ว่า "ขอบคุณและภูมิใจมากครับ ที่ได้มีโอกาสกลับมา"

ขณะที่ พาตริก กุสตาฟส์สัน หัวหอกวัย 23 ปี ลงภาพและจ้อความเช่นกันว่า "เป็นเกมแรกของผมกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ผมดีใจที่ยิงประตูแรกได้ และทำแอสซิสต์ได้ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนทั้งหมด สู้สู้ครับ"

สำหรับ เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงสนามให้กับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในรอบ 9 เดือน หลังจากครั้งสุดท้ายคือเกมที่ไปเยือนแพ้ ญี่ปุ่น 0-5 เกมอุ่นเครื่อง "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 ส่วนในรายของ พาตริก กุสตาฟส์สัน ก้าวเข้ามาทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นครั้งแรกในยุคของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" และลงเดบิวต์นัดแรกยิง 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ทันที


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X