สาส์น จาก สกอร์ซ่า อุราวะ เรดส์ ต้องดีกว่าเดิม แถมมีเรื่องสำคัญถึงนักเตะ

สาส์น จาก สกอร์ซ่า อุราวะ เรดส์ ต้องดีกว่าเดิม แถมมีเรื่องสำคัญถึงนักเตะ
มาร์เซียซ สกอร์ซ่า กุนซือชาวโปแลนด์ยืนยันภาระกิจสำคัญคือเร่งฟื้นฟูความมั่นใจแข้งอุราวะ เรดส์เพื่อกลับมาเก็บชัยให้ได้ พร้อมบอกช่วงแรกในการหวนคุมทีมฟอรืมการเล่นอาจไม่สวยงามเพราะต้องเน้นผลเป็นหลัก

มาร์เซียซ สกอร์ซ่า กุนซือชาวโปแลนด์ของอุราวะ เรดส์ ที่หวนกลับมาคุมทีมอีกครั้งและได้เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเพื่อทำการฝึกซ้อมและติวเข้มลูกทีมอย่างหนักเพื่อหวังให้ทีมหวนกลับมาอยู่ในอันดับในตารางคะแนนที่ดีกว่าเดิมปัจจุบันรั้งอันดับ 12 จากการลงเล่น 27 นัดเก็บมาได้ 36 คะแนน

มาร์เซียซ สกอร์ซ่า ออกมาเผยถึงเป้าหมายของ อุราวะ เรดส์ ว่า "สิ่งที่เรากำลังพยายามทำในขณะนี้คือการฟื้นฟูความมั่นใจของนักเตะและช่วยให้พวกเขาต่อสู้อย่างแข็งแกร่งด้วยจิตวิญญาณของทีม แท็คติกและสภาพร่างกายเป็นสิ่งสำคัญ แต่ในขณะนี้ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าถึงแง่มุมทางจิต"

"ผมคิดว่าก้าวแรกสำหรับผมคือ 4 เกมถัดไป เมื่อดูโปรแกรมการแข่งขันจะต้องลงเล่นกับ กัมบะ โอซาก้า,เอฟซี โตเกียว, วิสเซล โกเบ และ เซเรโซ่ โอซาก้า คิดว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับผมในการประเมินผู้เล่นทีมต้องการแต้มโดยเร็วที่สุด เป้าหมายหลักของเราคือการได้แต้ม เราอาจไม่สามารถเล่นเกมที่สวยงามได้ในตอนแรก แต่เราต้องเดินหน้าไปในทิศทางของทีม จำเป็นต้องชนะ เมื่อพิจารณาถึงความทะเยอทะยานของอุราวะ เรดส์ ในตำแหน่งปัจจุบันคงยังไม่เพียงพอ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 30  อุราวะ เรดส์ จะบุกเยือน กัมบะ โอซากา วันเสาร์ที่ 14 ก.ย.67 เวลา 17.00 น.


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X