โอนิกิ เป็นงง! ครึ่งแรก ฮอกโม,ครึ่งหลัง สกอร์ซ่า

โอนิกิ เป็นงง! ครึ่งแรก ฮอกโม,ครึ่งหลัง สกอร์ซ่า
โทรุ โอนิกิ กุนซือของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บอกคงเป็นเรื่องหาดูยากหากเกมที่เจอ อุราวะ เรดส์ กลับมาเตะต่อ 45 นาทีที่เหลือเพราะเกมเดียวดวลกึ๋นกุนซือคู่แข่งถึงสองคน

เกมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 28 เมื่อวันเสาร์ ที่ 24 ส.ค.67 ที่ผ่านมา เกมที่ อุราวะ เรดส์ เปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ ไซตามะ สเตเดี้ยม ทำการแข่งขันได้เพียง 45 นาที ซึ่ง อุราวะ เรดส์ เจ้าถิ่นนำ 1-0 จาก เรียวมะ วาทานาเบะ แต่ครึ่งหลังไม่สามารถทำการแข่งขันต่อได้เนื่องจาก มีฝนตกลงมาอย่างหนักและฟ้าค่อนข้างแรงจึงถูกเลื่อนการแข่งขันออกไป 

โทรุ โอนิกิ กุนซือของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้ออกมามาพูดถึงการเลื่อนการแข่งขันที่ยังไม่กำหนดวันออกมา ว่า "ถ้ากลับมาทำการแข่งขันอีก  45 นาที ทุกคนก็จะพูดถึงว่ามันจะเป็นฟุตบอลแบบไหน ผมคงต้องลุ้นว่าผู้เล่นสามารถแสดงผลงานได้อย่างไรเมื่อมีเวลาจำกั  แน่นอนว่าตอนนี้อุราวะ เรดส์ ถูกแทนด้วยผู้จัดการทีมคนใหม่  โปรแกรมการแข่งขันและรูปแบบการแข่งขันยังไม่ถูกกำหนด แต่หากแมตช์นี้แข่งขันเฉพาะครึ่งหลังที่เหลืออยู่ 45 นาที จะเป็นสถานการณ์ที่หาได้ยากอย่างยิ่งที่ผู้จัดการทีมจะเปลี่ยนระหว่างครึ่งแรกและครึ่งหลัง"

สำหรับเกมการแข่งขันวันที่ 24 ส.ค.67 ที่ผ่านมา ที่ทำการแข่งขันไม่จบ อุราวะ เรดส์ ใช้บริการ มาธิอัส ฮอกโม เป็น ผจก.ทีม หลังจบแมตซ์ดังกล่าวมีการประกาศแยกทาง พร้อม แต่งตั้ง มาเซียซ สกอร์ซ่า กุนซือชาวโปแลนด์ ที่เคยทำงานปี 2023 เข้ามารับงานแทน


ที่มาของภาพ : Gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X