จับตาเสาร์นี้! "เอกนิษฐ์" โปรโมตเทศกาลหน้าร้อน, ลุ้นคัมแบ็กรอบ 5 นัด

จับตาเสาร์นี้! "เอกนิษฐ์" โปรโมตเทศกาลหน้าร้อน, ลุ้นคัมแบ็กรอบ 5 นัด
เอกนิษฐ์ ปัญญา ถือโปสเตอร์โปรโมตเทศกาลฤดูกาลร้อน "เดอะ อุราวะ เอ็นนิจิ 2024" ลุยแจกลายเซ็นให้แฟนๆ อุราวะ เรดส์ ลุ้นมีชื่อรอบ 5 เกมในเจลีกวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.นี้

ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 24 ปี ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 มา 4 เกมติด ไม่นับเกมขั้นระหว่างกลางในแมตช์อุ่นเครื่องที่ต้นสังกัดอุราวะ เรดส์ เปิดบ้านแพ้ นิวคาสเซิ่ล ทีมจากพรีเมียร์ลีก 1-4 เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้ออกมาโปรโมตกิจกรรมเชิญชวนแฟนบอล "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ตลอดจนผู้ปกครอง เด็กๆ และสาวก "We are REDS!" มาร่วมเทศกาลฤดูร้อนที่สดใสประจำปี 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เดอะ อุราวะ เอ็นนิจิ 2024" ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ ก่อนเกมแมตช์วีก 28 เปิดบ้านปะทะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

นอกจากนี้ "เจ้าบุ๊ค" ยังได้มีการแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอลอุราวะ เรดส์ ที่จะเดินทางมาร่วมเทศกาลหน้าร้อนของสโมสรที่จะจัดขึ้นหน้าสนามไซตามะ สเตเดียม 2002 และที่สำคัญแฟนบอลชาวไทยต้องติดตามกันให้ดีๆ เพราะเกมสุดสัปดาห์นี้มีโอกาสได้เห็น เอกนิษฐ์ ปัญญา คัมแบ็กมีชื่ออีกครั้งในเกมเจลีกรอบ 5 เกมด้วย

สำหรับศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 28 ของฤดูกาล อุราวะ เรดส์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่สนามไซตามะ สเตเดียม 2002 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก หรือคลิก https://m.ais.co.th/SSFB เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น!!


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X