เราต้องรอด! จดหมาย "สุภโชค" ถึงแฟนซัปโปโร

เราต้องรอด! จดหมาย "สุภโชค" ถึงแฟนซัปโปโร
สุภโชค สารชาติ เปิดใจสถานการณ์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หลังเกมทุบอุราวะได้คือจุดเปลี่ยนแห่งฤดูกาล เชื่อทุกคนพร้อมสู้เพื่อรอดตกชั้น พร้อมอัพเดตความฟิตใกล้คัมแบ็กหรือยัง?

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับมาเก็บแต้มได้อีกครั้ง 2 เกมหลังสุดไม่แพ้ใคร โดยเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ อุราวะ เรดส์ แบบสนุก 4-3 ในเกมนัดที่ 24 ของซีซั่น เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ลงเตะ 24 นัด มี 15 แต้ม ตามหลังโซนปลอดภัยเหลือ 10 คะแนน กับโปรแกรมอีก 14 นัดสุดท้าย

สุภโชค สารชาติ ให้สัมภาษณ์กับทีมงาน SIAMSPORT ว่า "ผมคิดว่าเป็นอะไรที่ช่วยสร้างมั่นใจให้กับทีมของเรา เราชนะอุราวะในบ้านเขา และเรายิงประตูได้เยอะด้วย แต่ลูกที่เสียประตูไม่ต้องพูดถึงนะครับ (หัวเราะ) เราก็ทำออกมาค่อนข้างดี ผมว่าเกมนี้อาจส่งผลต่อความมั่นใจในเกมต่อๆ ไป ซึ่งเกมกับวิสเซล โกเบ ที่เสมอ 1-1 ก็เล่นดีนะ ผมก็นั่งดูอยู่"

ดาวเตะวัย 26 ปี พูดถึงผลงานของทีมที่ต้องลุ้นตลอดเกม 90 นาทีด้วยว่า "ผมก็ต้องบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ฤดูกาลนี้มันเป็นอะไรที่เห็นบ่อยสำหรับซัปโปโร ที่ต้องดูจนจบเกม แต่จริงๆ ผมเองก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรอก แต่ว่าทุกคนก็พยายามแล้วครับ แต่ก็ดีที่ 2 เกมหลังสุดเผลการแข่งขันก็ออกมาดี"

"สถานการณ์ตอนนี้แม้จะสุ่มเสี่ยง แต่นักฟุตบอลทุกคนมีการคุยกันอยู่ตลอด คือเรารู้ตัวเองอย่างดี เราจะเปลี่ยนโมเมนตัมตรงนี้ เราไม่ได้นิ่งเฉย เราพยายามแก้ไขทุกๆ เกมที่เราลงไปเล่นเพื่อที่จะได้แต้ม และเพื่อให้เราได้พ้นจากโซนตกชั้น ตัวผมเองถ้ามีโอกาสลงช่วยทีมก็ยังเหมือนเดิม จะยิงประตูให้ได้ หรือแอสซิสต์ให้ได้ ช่วยทีมให้เยอะที่สุด"

"เจ้าเช็ค" อัพเดตสภาพอาการบาดเจ็บปิดท้ายว่า "ตอนนี้ผมก็ซ้อมกับทีมแล้ว แต่ทางทีมก็อยากให้ชัวร์ก่อนอีกสักนิดหน่อย เดี๋ยวก็จะใกล้พร้อมลงสนามแล้วครับ ส่วนในช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่บาดเจ็บก็ทำอะไรมากไม่ได้ ส่วนใหญ่เป็นการรักษา และเทรนนิงส่วนตัวมากกว่า เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และแข็งแรงในส่วนที่เจ็บ ก็พยายามจะเรียนความฟิตในช่วงนั้น"

สำหรับฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 25 ไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ทีมอันดับ 11 ของตาราง ในวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2567 ที่สนามนิสสัน สเตเดียม เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก หรือคลิก https://m.ais.co.th/SSFB เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น!!


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X