สโมสรที่ 3 ในรอบปี! ยูกิ โซมะ ตัดสินใจโยกซบทีมลุ้นแชมป์

สโมสรที่ 3 ในรอบปี! ยูกิ โซมะ ตัดสินใจโยกซบทีมลุ้นแชมป์
มาชิดะ เซลเวีย จ่าฝูงเจลีก 2024 เสริมทัพเพื่อเพิ่มโอกาสไล่ล่าคว้าแชมป์ปลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกของสโมสร หลังเปิดตัวนักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมเพื่อเติมความแข็งแรง

มาชิดะ  เซลเวีย จ่าฝูงเจลีก 2024  ที่ลงเล่นไป 24 นัด เก็บมาได้  49 คะแนน  นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้และมีสิทธิ์ที่ทีมน้องใหม่ทีมนี้จะมีโอกาสไล่ล่าคว้าแชมป์ปลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกของสโมสรอย่างเต็มตัวล่าสุดได้มีการเปิดตัวนักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมเพื่อเติมความแข็งแรง

โดย มาชิดะ  เซลเวีย ได้ประกาศคว้าตัว ยูกิ โซมะ ดาวเตะริมเส้น วัย 27 ปี เจ้าของความสูง 166 ซม. จากนาโงย่า แกรมปัส  มาร่วมทีม ซึ่งทำให้ปีนี้แข้งรายนี้มีชื่อลงเล่น 3 สโมสร คาซา เปีย(โปรตุเกส) -ยืมตัว,นาโงย่า แกรมปัส และล่าสุด มาชิดะ  เซลเวีย

ยูกิ โซมะ พูดถึงการย้ายทึมในครั้งนี้ว่า การตัดสินใจครั้งนี้เพราะผมในฐานะผู้เล่นสิ่งสำคัญในการรับมือกับความท้าทายใหม่ ๆ  ขอบคุณมากสำหรับความช่วยเหลือของคุณ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนคุณในฐานะนักฟุตบอลไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตาม 

นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่มาชิดะได้รับการเลื่อนชั้น ผมอยากจะมีส่วนร่วมกับทีมด้วยการได้เห็นพวกเขาคว้าแชมป์เจลีกในปีแรก ผมตื่นเต้นมากที่จะร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้ใหม่ได้ 

สำหรับ ยูกิ โซมะ เติบโตกับฟุตบอลในสโมสรนาโกย่าแกรมปาร์คตั้งแต่ปี 2018 ก่อนที่จะถูกปล่อยยืมไปยังยุโรปให้กับคาซาเบีย ปี 2023-24 หลังหมดสัญญายืมตัวได้หวนกลับมายังเจลีกและมีโอกาสลงเล่นให้กับนาโกย่า แกรมปัส ต้นสังกัด 1 เกม เมื่อวันที่ 14 ก.ค.67 ช่วยทีมชนะคาชิว่า เรย์โซล 2-1 ด้วยการกดไป 1 ประตู ซึ่งแจ้งความเร็วสูงรายนี้หลังกลับจากยุโรปใช้เวลาเพียงแค่ 10 วันในการอยู่กับต้นสังกัดก่อนถูกออกจากทีมไปหาอนาคตใหม่กลับมาชิดะ เซลเวีย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X