เซาแธมป์ตัน คว้าดาวรุ่งญี่ปุ่น ด้วยงบเกือบร้อยล้าน

เซาแธมป์ตัน คว้าดาวรุ่งญี่ปุ่น ด้วยงบเกือบร้อยล้าน
เอฟซี โตเกียว ออกมาประกาศว่า คุริว มัตสึกิ นักเตะกองกลางวัย 21 ปีของสโมสรได้บรรลุข้อตกลงการเซ็นสัญญากับเซาแธมป์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษโดยมีการประเมินกันว่าค่าธรรมเนียมการโอนย้ายครั้งนี้อยู่ที่ 2.5 ล้านยูโรหรือประมาณ98.7 ล้านบาท

หลังจบเกมเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 23 คุริว มัตสึกิ  นักเตะกองกลางวัย 21 ปีของสโมสรเอฟซี โตเกียว จะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ เซาแธมป์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ มีการประเมินกันว่าค่าธรรมเนียมการโอนย้ายครั้งนี้อยู่ที่ 2.5 ล้านยูโรหรือประมาณ98.7 ล้านบาท

การย้ายสู่พรีเมียร์ลีกอังกฤษครั้งนี้ของ คุริว มัตสึกิ นักเตะวัย 21 ปีจะยังไม่สามารถลงเล่นบนเกาะอังกฤษได้เนื่องจากติดปัญหาเรื่อง เวิร์คเพอร์มิต นักเตะจะถูกส่งให้กับ เกิซเทเป ได้ลีกตุรกียืมตัวจนจบฤดูกาล

สำหรับ คุริว มัตสึกิ กองกลางวัย 21 ปี เกิดที่จังหวัดฮอกไกโดโดดเด่นในชั้นเชิงฟุตบอลตั้งแต่สมัยมัธยมจนมีโอกาสได้ไปฝึกฟุตบอลที่โอลิมปิก ลียง ในฝรั่งเศส นอกจากนั้นเกือบตัดสินใจไปค้าแข้งในยุโรปตั้งแต่จบมัธยมแต่สุดท้ายเลือกเซ็นสัญญากับ เอฟซี  โตเกียว 

 ดาวเตะรายนี้เป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญที่พาทีมชาติญี่ปุ่นรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คว้าแชมป์เอเชีย 2024 พร้อมกับได้ตั๋วโอลิมปิกลุยฝรั่งเศส นอกจากนั้นอย่างเคยคว้านักเตะเยาวชนยอดเยี่ยมเอเชียปี 2023


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X