สุภโชค - คิม กึน-ฮี ได้รถใหม่ขับเดินทางที่ฮอกไกโด

สุภโชค - คิม กึน-ฮี ได้รถใหม่ขับเดินทางที่ฮอกไกโด
รถใหม่เช็คคุงที่ญี่ปุ่น! Mashima Interior ผู้สนับสนุนคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มอบรถใหม่ให้ 2 แข้งต่างชาติทั้ง สุภโชค สารชาติ และ คิม กึน-ฮี ใช้อํานวยความสะดวกในการเดินทางทั่วจังหวัดฮอกไกโด

บริษัท มาชิมะ อินทีเรีย (Mashima Interior) บริษัทที่ทำธุรกิจหลายอย่างแบบครบวงจรทั้ง รถเช่า, ให้เช่ายานพาหนะ, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตลอดจนการทำอสังหาริมทรัพย์ และถือเป็นพันธมิตรผู้สนับสนุนให้กับสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุด พันธมิตรดังกล่าวของพลพรรค ‘นกเค้าแมวแดนเหนือ’ ได้ทำการมอบยานพาหนะให้กับ 2 นักเตะต่างชาติทั้ง ‘เช็ค’ สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทย และ คิม กึน-ฮี กองหน้าชาวเกาหลีใต้ เพื่อให้ทั้งสองคนได้ใช้ในการเดินทางทั้งการขับรถมาซ้อมฟุตบอล รวมไปถึงยังช่วยอำนวยความสะดวกกับการใช้ชีวิตประจำวันของนักเตะด้วย

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 26 ปี เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น และไปรายงานตัวกับทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่ต้นสังกัดมีคิวลงเตะในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ทว่า 'เจ้าเช็ค' ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาซ้ายด้านหลัง ยังต้องลุ้นว่าจะสามารถลงช่วยทีมได้หรือไม่ในเกมนัดที่ 18 ของฤดูกาล

สำหรับโปรแกรมนัดที่ 18 ของฤดูกาล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวไปเยือน เกียวโต ซังงะ ทีมอันดับ 19 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่สนามซังงะ สเตเดียม บาย เคียวเซร่า เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2

ที่มาของภาพ : ทวิตเตอร์ (X) consaofficial


ที่มาของภาพ : consaofficial
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X