โอล่า โซลบัคเค่น เผชิญชะตากรรมลูกหนังหนักหน่วงที่สุดในชีวิต

โอล่า โซลบัคเค่น เผชิญชะตากรรมลูกหนังหนักหน่วงที่สุดในชีวิต
โอล่า โซลบัคเค่น กองหน้าวัย 25 ปีชาวนอร์เวย์ของสโมสร "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า ที่ถูกปล่อยยืมตัวให้กับ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" อุราวะ เรดส์ จนถึงเดือนมิถุนายน 67 ซึ่งสัญญาของแข้งรายนี้ใกล้หมดลงแต่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามแม้แต่เกมเดียวจึงกลายเป็นฤดูกาลที่ยอดแย่และหนักหน่วงที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของกองหน้ารายนี้

โดย โอล่า โซลบัคเค่น กองหน้าวัย 25 ปีชาวนอร์เวย์ เจ้าของความสูง 189 ซม. ถูกปล่อยยืมตัวลุยศึกฟุตบอลเจลีกของประเทศญี่ปุ่นแต่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามแม้แต่เกมเดียวเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่พยายามฟื้นตัวให้กลับมาได้เร็วที่สุดถึงกระนั้นแล้วสัญญาที่กำลังจะหมดเดือนมิถุนายน 67 จะกลายเป็นเรื่องยากที่นักเตะจะได้สิทธิ์อยู่ในทีมอุราวะต่อไป

ขณะเดียวกันมีรายงานจากสโมสรโรม่าในอิตาลีต้นสังกัดที่แท้จริงของดาวยิงรายนี้ก็เตรียมหาสโมสรใหม่ให้กับนักเตะเพื่อโอกาสในการลงเล่นและที่สำคัญการหวนคืนสู่ต้นสังกัดเก่ายังเป็นเรื่องยากเนื่องจากนักเตะยังไม่มีแมตซ์ลงสนามในฤดูกาลนี้

เกมล่าสุดที่ โอล่า โซลบัคเค่น กองหน้าวัย 25 ปีชาวนอร์เวย์ลงสนามเป็นการลงเล่นให้กับโอลิมเปียกอสในกรีซด้วยสัญญายืมตัวลงเล่นไปเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 66

ภาพจาก : Urawa Red Diamonds 


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X