"เช็ค-สุภโชค" พร้อมคัมแบ็กตัวจริง กระหายซัดประตูพาคอนซาโดเล่เก็บชัย

 "เช็ค-สุภโชค" พร้อมคัมแบ็กตัวจริง กระหายซัดประตูพาคอนซาโดเล่เก็บชัย
"เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุก ทีมชาติไทย ของ ทีม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกมายืนยัน สภาพร่างกายฟิตเต็มร้อย พร้อมลงสนามช่วย ซัปโปโร ดวล อุราวะ ตั้งเป้ายิงประตูให้ได้เพื่อพาทีมประเดิมคว้าชัยชนะใน เจลีก นัดนี้

โดยในการฝึกซ้อมของวัน สุภโชค อยู่ในชุด 11 ตัวจริง ผสานงานเกมรุกกับ มูซาชิ ซูซูกิ และ ยูกิ โคบายาชิ ซึ่ง เจ้าเช็ค สามารถทำผลงานได้ดีในการฝึกซ้อม ด้วยการแอสซิสต์และยิงประตูได้ด้วย คาดว่าเกมกับ อุราวะ สุภโชค จะออกสตาร์ตเป็นตัวจริงแน่นอน

สุภโชค สารชาติ ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า "ตอนนี้อยู่ในช่วงที่โมเมนท์ตั้มที่ดี หลังได้ลงมากขึ้น อาการบาดเจ็บก็หายแล้ว พร้อมที่จะลงสนาม อีกทั้งตอนนี้หลายๆ อย่างมันก็ไปในทิศทางบวก เพื่อนร่วมทีม, แฟนบอล, โค้ชเอง ไปในทิศทางบวก ก็ผ่อนคลายมากขึ้น ปีนี้ตั้งเป้าว่าจะยิงให้ได้เยอะกว่าเดิม"

"เกมกับ อุราวะ เป็นเกมในบ้านที่ ซัปโปโรโดม แมตช์แรก ก็อยากให้แฟนบอลช่วยเป็นกำลังใจส่งเสียงเชียร์ ส่วนตัวผมแล้วก็อยากที่จะทำให้ได้สัก 1 ประตูเพื่อให้ทีมคว้าชัยชนะในเกมนี้เพื่อสามคะแนนเต็มให้ได้"

สำหรับโปรแกรมศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 3 ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ เปิดรังทำศึก "ไทยดาร์บี้" รับมือ อุราวะ เรดส์ ทีมของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 11.05 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนีั

- ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์) สมัครกด *677*7# โทรออก

- ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก

สามารถสมัครแพ็กเกจได้แล้ว (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย กดสมัครเลย https://m.ais.co.th/SSC



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X