"เช็ค-สุภโชค" คึกฟิตทัน "ไทยดาร์บี้" คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ อุราวะ เรดส์

"เช็ค-สุภโชค" คึกฟิตทัน "ไทยดาร์บี้" คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ อุราวะ เรดส์
ยิ้มร่าพร้อมลุย! สุภโชค สารชาติ แฮปปี้ฟิตทันศึกเจลีก "ไทยดาร์บี้" ดวลอุราวะ เรดส์ หวังดวลเพื่อนร่วมชาติ เอกนิษฐ์ ปัญญา ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ ด้านแฟนบอลชาวไทยชมแบบสด ๆ ติดขอบจอตอน 11 โมงตรงได้ที่ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ DOSHIN SPORTS สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ออกมายืนยันแล้วว่า สุภโชค สารชาติ ดาวเตะตัวเก่งของสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้เต็มรูปแบบตั้งแต่วันอังคารที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมปล่อยภาพการฝึกซ้อมของ "เจ้าเช็ค" ซึ่งเป็นไปในทิศทางบวก

ล่าสุด แนวรุกชาว จ.ศรีสะเกษ วัย 25 ปี ลงฝึกซ้อมกับทีมอย่างต่อเนื่องด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ไร้ปัญหาบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวาแล้ว นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว SIAMSPORT ยังได้รับการเปิดเผยจาก "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจของ "เจ้าเช็ค" ด้วยว่า เจ้าตัวมุ่งมั่นที่จะกลับมาช่วยทีม และต้องการยิงประตูแรกในซีซั่นนี้ให้ได้เร็ววัน อีกทั้งยังหวังที่จะเจอกับรุ่นน้องอย่าง เอกนิษฐ์ ปัญญา ในวันอาทิตย์นี้ด้วย

ทั้งนี้ สุภโชค สารชาติ ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงและอยู่ครบ 90 นาที เกมไปเยือนเสมอ อวิสป้า ฟุกุโอกะ 0-0 ในนัดเปิดสนามศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ก่อนที่นัดที่ 2 เกมไปเยือนพ่าย ซางัน โทสุ 0-4 ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทยไม่ได้เดินทางไปกลับทีมด้วยเนื่องจากได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณข้อเท้าขวา ก่อนที่ล่าสุดจะกลับมาหายดีฟิตเต็มถังในที่สุด

สำหรับโปรแกรมศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 3 ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ เปิดรังทำศึก "ไทยดาร์บี้" รับมือ อุราวะ เรดส์ ทีมของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 11.05 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนี้

- ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์) สมัครกด *677*7# โทรออก

- ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก

สามารถสมัครแพ็กเกจได้แล้ว (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย กดสมัครเลย https://m.ais.co.th/SSC


ที่มาของภาพ : ที่มาของภาพ : Hokkaido Consadole Sapporo
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X