"เช็ค-สุภโชค" รับเสียดายคอนซาโดเล่แค่บุกเจ๊าอวิสป้านัดหน้าต้องเฮเท่านั้น

"เช็ค-สุภโชค" รับเสียดายคอนซาโดเล่แค่บุกเจ๊าอวิสป้านัดหน้าต้องเฮเท่านั้น
สุภโชค สารชาติ แอบเสียดายทำประตูไม่ได้ แต่ภาพรวมพอใจช่วยคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ประเดิมซีซั่น 2024 ด้วย 1 คะแนนกับการเล่นเป็นเกมเยือน ลั่นเป้าแมตช์หน้าบุกฉะ ซางัน โทสุ ต้อง 3 แต้มเท่านั้น เพื่อเป้าหมายบินสูงในปีนี้

 หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ประเดิมออกสตาร์ตตัวจริงและเล่นครบ 90 นาที ในเกมช่วย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปยันเสมอ อวิสป้า ฟุกุโอกะ 0-0 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดเปิดสนาม ที่สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติไทยวัย 25 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว SIAMSPORT หลังจบเกมดังกล่าวว่า "ถือว่าพอใจครับ กับการประเดิมสนามนอกบ้าน ส่วนผลงานตัวเองถือว่าทำได้ค่อนข้างดี แต่ว่าน่าจะมีประตู แต่ว่าไม่เป็นไรครับ พยายามทำเต็มที่และสร้างโอกาสให้เพื่อน มันก็ไม่ง่ายด้วยเพราะเรามาเยือน เก็บได้แต้มหนึ่งในการประเดิมซีซั่นก็ถือว่าไม่เสียหายครับ"

 "เจ้าเช็ค" พูดถึงเป้าหมายในเกมหน้าที่ทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" จะไปเยือน ซางัน โทสุ ปิดท้ายด้วยว่า  "คงต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ครับ เราก็พยายามจะมีเป้าหมายพยายามไปให้สูงที่สุดในปีนี้ แมตช์หน้าผมและเพื่อนร่วมทีมก็ต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ครับ"

 สำหรับโปรแกรมต่อไปคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวไปเยือน ซางัน โทสุ ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ที่สนามเอกิมาเอะ เรียล เอสเตท สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3 

 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนีั

 - ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์) สมัครกด *677*7# โทรออก

 - ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก

 สามารถสมัครแพ็กเกจได้แล้ว (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย กดสมัครเลย https://m.ais.co.th/SSC


ที่มาของภาพ : J.LEAGUE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X