ออกสตาร์ทตัวจริง อุราวะ เกมแรก เอกนิษฐ์ ยังไม่พอใจผลงานตัวเอง

ออกสตาร์ทตัวจริง อุราวะ เกมแรก เอกนิษฐ์ ยังไม่พอใจผลงานตัวเอง
บุ๊ค-เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะทีมชาติไทย ของสโมสรอุราวะ เรดส์ ที่ได้รับโอกาสเอาสตาร์ทตัวจริงเป็นเกมแรกตั้งแต่ย้ายเข้ามาร่วมทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกเจลีก ซึ่งในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการ เอเอฟซี แชมป์เปึ้ยนส์ลีก 2023-24 เกมนี้ เอกนิษฐ์ ช่วยให้ทีมได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะแอสซิสต์ แม้ว่าจะบุกไปพ่ายให้กลับโปฮัง สตีลเลอร์ 1-2 ก็ตาม

การได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและลงเล่นต่อเนื่อง 66 นาที บุ๊ค-เอกนิษฐ์ ปัญญา เปิดใจว่า โดยส่วนตัวแล้วผมยังไม่พอใจกับผลงาน ผมคิดว่าเราน่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้

เรายังไม่สามารถใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของทีมได้ อีกทั้งผมยังผิดหวังมากที่ทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ คิดว่าเราจำเป็นต้องพัฒนาต่อไปในหลายๆ ด้าน และเราต้องคิดถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อชัยชนะที่จะเกิดขึ้น

สุดท้าย เอกนิษฐ์ เผยถึงแฟนบอลที่ส่งเสียงเชียร์หลังเกมว่า "ผมคิดว่าวันนี้มีแฟนๆ จำนวนมากเชียร์เราทางทีวี แต่ก็มีกองเชียร์ที่เดินทางไกลมาเชียร์เราถึงเกาหลีและส่งเสียงเชียร์พวกเราตลอดเวลา ถือเป็นพลังบวก แต่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถชนะได้ ผมคิดว่าเราสูัได้ดีในวันนี้เพราะแฟนบอลของเราช่วยเติมพลังให้กับเรา สร้างจิตวิญญาณของการต่อสู้ให้เรา ต่อจากนี้ไปผมจะขอมอบสามแต้ม เพื่อความสุขให้กับกองเชียร์ที่เข้ามาชมและเชียร์เราผ่านหน้าจอครับ”


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X