สอง ยช.ไทย ลงซ้อมมื้อแรก-อุราวะ เรดส์ ส่งตำนานแข้งร่วมให้การต้อนรับ

สอง ยช.ไทย ลงซ้อมมื้อแรก-อุราวะ เรดส์ ส่งตำนานแข้งร่วมให้การต้อนรับ
"ศิริวัฒน์-เพชรายุธ" 2 เยาวชนไทย ประเดิมซ้อมวันแรกที่แดนอาทิตย์อุทัย โดยสโมสรอุราวะ เรดส์ ส่งตำนานอย่าง ยูกิ อาเบะ กับ ยาซึชิ ฟูกุนากะ ร่วมให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

  หลังจากที่ ศิริวัฒน์ หวาเอียด และ เพชรายุธ โสบุญมา สองเยาวชนไทย ที่ได้รับเลือกจากการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ "มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ ไดม่อนด์ส คัพ 2023" ประเดิมฝึกซ้อมแบบเข้มข้นกับ อุราวะ เรดส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้รับการต้อนรับจาก 2 ผู้เล่นระดับตำนานของสโมสรอย่าง ยูกิ อาเบะ รวมไปถึง ยาซึชิ ฟูกุนากะ

  โดยก่อนหน้านี้ เจ้าของแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 ได้ส่งสตาฟโค้ชมาคัดเลือกผู้เล่นอายุน้อยจากเมืองไทย เพื่อไปฝึกฝนศาสตร์ลูกหนังที่ดินแดนซามูไร กระทั่งได้ตัวแทนจากทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ผ่านบททดสอบ 

 

  ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นของวันพุธที่ 11 ต.ค.2566 ทางด้าน 2 เยาวชนจากสยามประเทศอย่าง ศิริวัฒน์ หวาเอียด และ เพชรายุธ โสบุญมา ได้เริ่มต้นฝึกซ้อมที่ โอฮาระ เทรนนิ่งกราวด์ สนามซ้อมของพลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย"

 โดยมื้อแรก พวกเขาได้พบกับ "อาเบะ" อดีตกองกลางที่เล่นให้ อุราวะ เรดส์ ไปเกินกว่า 500 เกม รวมถึงยังเคยไปค้าแข้งที่อังกฤษ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว รวมไปถึง "ฟูกุนากะ" หนึ่งในมิดฟิลด์ระดับตำนานของสโมสร ที่ปัจจุบันเป็นเฮดโค้ชของรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี

   สำหรับเยาวชนทั้ง 2 คนจะร่วมทำการฝึกซ้อมในแคมป์ อุราวะ เร้ดส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 11-21 ต.ค.2566  ถือเป็นก้าวแรกสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และถ้าเก็บเกี่ยวประสบการณ์กลับมาได้มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเป็นผลดีต่อพวกเขาเอง โดยแฟนบอลสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจ ศิริวัฒน์ หวาเอียด และ เพชรายุธ โสบุญมา ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก Muangthong United FC


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X