ก่อนดวลบีจี ถ้วยเอเชีย 2 แข้งเกมรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เดี้ยง!

ก่อนดวลบีจี ถ้วยเอเชีย 2 แข้งเกมรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เดี้ยง!
แม้ว่าจะผ่านเข้าชิงชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลเอ็มพาเรอร์ คัพ 2023 สำหรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ภายใต้การคุมทัพของ โทรุ โอนิกิ โดยจะเข้าไปพบกับ คาชิว่า เรย์โซล วันที่ 9 ธ.ค.66 แต่ล่าสุดได้พบกับข่าวร้ายเมื่อทีมต้องมาเสีย 2 ผู้เล่นเกมรับคนสำคัญอย่าง ชินทาโร่ คุรุมายะ และ อาซาฮิ ซาซากิ ที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็กซ้ายและเซนเตอร์แบ็ก เนื่องจากทั้งคู่ได้รับอาการบาดเจ็บ

โดยรายของ ชินทาโร่ คุรุมายะ มีอาการบาดเจ็บที่กระดูกหน้าแข้ง ส่วน อาซาฮิ ซาซากิ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายด้านซ้าย ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าทั้งสองรายจะต้องพักนานแค่ไหน? 

ที่ผ่านมาฤดูกาล 2023 ปัญหาหลักๆหนักๆของฟรอนตาเล่ที่เกิดขึ้นคือผู้เล่นในตำแหน่งเกมรับได้รับบาดเจ็บ ทำให้ต้องหมุนเวียนตัวผู้เล่นลงสนามอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มีโปรแกรมฟุตบอลลีกเหลือ 5 เกม ส่วนฟุตบอลถ้วยเหลือ 2 รายการ เอ็มพาเรอร์ คัพ 2023 นัดชิงชนะเลิศ 9 ธ.ค.66   สาวนฟุตบอลถ้วยอีกรายการเป็นการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรเอเชีย  รายการเอเอฟซีแชมป์เปี้ยนส์ลีก 2023-24 ปัจจุบันลงเล่น 2 นัดเก็บชยัชนะมา 2 เกมนำเป็นจ่าฝูง เกมนัด 3-4 จะต้องเล่นกับ บีจีปทุม ยูไนเต็ด ทั้ง 2 เกม  24 ต.ค.66 (เยือน), 7 พ.ย.66 (เหย้า)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X