ยูยะ โอซากะ มุ่งพาวิสเซล โกเบ เก็บชัยต่อเนื่องเพื่อคว้าแชมป์เจลีก

ยูยะ โอซากะ มุ่งพาวิสเซล โกเบ เก็บชัยต่อเนื่องเพื่อคว้าแชมป์เจลีก
ยูยะ โอซากะ กองหน้าวิสเซล โกเบ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่พาทีมบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-0 ในศึกฟุตบอลเจลีก 2023 เมื่อช่วงวานที่ผ่านมา โดยเกมนี้เจ้าตัวซัด 1 ประตู แถมยังเป็นประตูที่20 ของฤดูกาลนี้ และยังเป็นการทำประตูที่สูงสุดของอาชีพนักเตะอีกด้วย

ยูยะ กล่าวว่า "ประตูที่ผมยิงมาจากลูกจุดโทษและอาจเป็นประตูที่ตัดสินเกมได้ ผมเองจะต้องตัดสินใจให้ดี ผมต้องจัดระเบียบทุกอย่าง เพื่อให้ทีมของเราอยู่ในเกม ผมคิดว่ามันสำคัญที่เราจะต้องเอาชนะสองเกมติดต่อกันกับทีมที่ยอดเยี่ยม และเพิ่มความแตกต่างจากคะแนนให้มากขึ้น แต่มันขึ้นอยู่กับพวกเราจริงๆ "

"เรามักจะมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เราจำเป็นต้องทำ มากกว่าสิ่งที่คู่แข่งกำลังทำ เรากำลังมุ่งมั่นอย่างมากจากการฝึกซ้อม พวกเราเองก็กำลังสื่อสารเรื่องนี้กับนักเตะระดับเยาวชนของเรา และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่ทุกคนพูดว่า "มันไม่สำคัญว่าคู่ต่อสู้จะเป็นเช่นไร''

เมื่อถูกถามถึงการทำประตูสูงสุดในอาชีพฟุตบอลคือ 20 ประตู โอซากะ เผยว่า "ที่ตัวเองทำสกอร์ได้ ผมต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีม เรามีเวลาว่างจึงอยากเตรียมตัวให้ดี ยิงต่อไปให้ทีมคว้าชัย"

"พวกเขาตั้งเป้าไว้กับผม นั่นคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผมมักจะคิดถึงการทำประตู และผมอยากจะต่อยอดเรื่องนี้ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X