แฟนพันธุ์แท้! สาวกซัปโปโรบินเชียร์ "สุภโชค" ล่าแชมป์คิงส์คัพถึงสนาม

แฟนพันธุ์แท้! สาวกซัปโปโรบินเชียร์ "สุภโชค" ล่าแชมป์คิงส์คัพถึงสนาม
สาวกคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และเป็นแฟนคลับของ สุภโชค สารชาติ บินตรงมาจากญี่ปุ่นร่วมเชียร์ "เจ้าเช็ค" ลงเตะบอลคิงส์คัพ 2023 ที่เชียงใหม่ สุดดีใจทีมชาติไทยซิวชัยเหนือเลบานอน แถม "เช็คคุง" เห็นตัวเองหลังจบเกมด้วย ก่อนดาวเตะชาวไทยจะโค้งคำนับให้ตน

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Buru_football ซึ่งเป็นแฟนฟุตบอลของสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ลงทุนบินจากแดนอาทิตย์อุทัย เพื่อมาเชียร์ “เจ้าเช็ค” สุภโชค สารชาติ ดาวเตะขวัญใจของตัวเอง ที่มาช่วยทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงเตะในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่

โดยสาวกชาวญี่ปุ่นรายนี้ สวมเสื้อเบอร์ 49 ของ "เช็คคุง" ในถิ่น "นกเค้าแมวเแดนเหนือ" พร้อมโพสต์ข้อความเป็นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งแปลความเป็นภาษาไทยว่า "สุภโชคเห็นผมด้วย เขาโค้งคำนับให้ผม ที่นี่ฝนตกหนักจริง ๆ แต่ผมดีใจมากที่ทีมชาติไทยชนะ"

ทั้งนี้ สุภโชค สารชาติ ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติไทย และอยู่ครบ 90 นาที ก่อนช่วยทัพ “ช้างศึก” เอาชนะ เลบานอน 2-1 กรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ เข้าไปเจอกับ อิรัก ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.2566 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. 

สำหรับ “เจ้าเช็ค” โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยเฉพาะสองเกมหลังสุดในศึกเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ก่อนมาช่วยทีมชาติไทย ช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดย สุภโชค สารชาติ ยิง 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ แถมยังช่วย “นกเค้าแมวแดนเหนือ” ปลดล็อกชัยรอบ 10 เกมในลีกล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 4-0 เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา

ที่มาของภาพ : ทวิตเตอร์ Buru_football


ที่มาของภาพ : @Buru_football
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X