สุภโชค เปิดใจยิงลูกไฟ แถมอีก1แอสซิสต์ "โค้ชมิช่า" บอกอะไรก่อนยิงได้

สุภโชค เปิดใจยิงลูกไฟ แถมอีก1แอสซิสต์ "โค้ชมิช่า" บอกอะไรก่อนยิงได้
"เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทยของฮอกไก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดใจกับเจลีก หลังทำ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ ในเกมบุกไปเสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 ศึกฟุตบอลเจลีก 2023 เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 66

"เช็ค" สุภโชค สารชาติ ได้โอกาสลงตัวจริงรอบ 4 เกมก่อนจะระเบิดฟอร์มร่างทองโชว์ยิง 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์ช่วยให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เหลือ 10 คน บุกไปเสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2

ดาวเตะวัย 25 ปี เผยถึงประตูที่ยิงได้ว่า "มันเป็นลูกยิงประตูที่ทำให้ผมประหลาดใจมาก ผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะสามารถตัดสินใจได้แบบนี้ แต่เมื่อผมมีจังหวะผมก็เลยต้องยิง และผมดีใจที่ผมตัดสินใจถูกในจังหวะนั้น"

เมื่อถูกถามถึงจังหวะแอสซิสต์ให้ โคมาอิ ยิงให้ทีมขึ้นนำ 2-0  "เช็ค" สุภโชค เปยว่า  "ผมรับบอลเร็วจาก เซอิยะ บาบะ แล้วหันหน้ามา พอเจอโคมาอิ ผมก็จ่ายบอลไป และผมดีใจที่ทีมได้ประตูที่สอง"

ก่อนยิงประตู เปโตรวิช พูดคุยว่าอย่างไร  "เช็ค" สุภโชค เผยว่า "เขาอยากให้ผมมีส่วนร่วมในการเล่นฟุตบอลให้มากกว่านี้"

สุดท้าย  "เช็ค" สุภโชค เผยถึงช่วงเวลาที่ทีมยังไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ว่า "พวกเราได้สร้างโอกาสมากมาย แต่เราไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้และจบลงด้วยการพ่ายแพ้หลายครั้ง ฟุตบอลก็เป็นเช่นนั้น ผมไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร แต่ผมคิดว่าคงจะดีถ้าเราสามารถเล่นเหมือนแมตช์นี้และเล่นได้ให้เหมือนในครึ่งแรก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X