กำลังเป๋หนัก! สุภโชค หวังช่วยทีมปลดล็อกชัยให้เร็วที่สุด เร้าเพื่อนโค่นฟรอนตาเล่

กำลังเป๋หนัก! สุภโชค หวังช่วยทีมปลดล็อกชัยให้เร็วที่สุด เร้าเพื่อนโค่นฟรอนตาเล่
จากนี้เจอใครต้องชนะ! สุภโชค สารชาติ ยอมรับซัปโปโรกำลังเป๋หนักหลังไร้ชัย 8 นัดติด หวังช่วยทีมปลดล็อกชัยให้เร็วที่สุดเพื่อให้บรรยากาศของทีมดีขึ้น ชี้เกมหน้างานหนักบุกฉะฟรอนตาเล่ ปลุกเร้าเพื่อน ๆ โฟกัสทีมตัวเองเพื่อ 3 แต้ม

หลังจากที่ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปแพ้ เกียวโต ซังงะ 0-3 ในศึกเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ไม่ชนะใคร 8 เกมติดต่อกัน โดยเกมดังกล่าว "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ลงเป็นตัวสำรองใน น.77 ของเกม

ล่าสุด ดาวเตะวัย 25 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต หลังจบเกมดังกล่าวว่า "ผมได้ลงช่วงท้ายเกมซึ่งเป็น 15 นาทีที่เราต้องเร่ง พยายามจะยิงไปให้ได้ พยายามจะช่วยทีมตีเสมอให้ได้ แต่ว่าก็เสียดายครับที่เกมนี้ทำไม่ได้ แล้วก็ทีมก็แพ้ไป แต่ไม่เป็นไรครับ เพราะทุกคนในทีมพยายามทำประตู เพียงแต่ว่ามันเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้"

"หลังจากนี้เราต้องกลับไปคุยกันว่าจะทำอย่างไรกันต่อ เพื่อให้ได้ชัยชนะ เพราะช่วงนี้อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเราไม่ชนะมาติด ๆ กันมาหลายแมตช์แล้ว พวกเราพยายามจะชนะให้ได้สักแมตช์นึงเพื่อที่จะให้บรรยากาศทีมดีขึ้นกว่าเดิม"

"เกมหน้าเจอกับฟรอนตาเล่ ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราจะไปสนใจเขามากไม่ได้ เราต้องโฟกัสกับทีมตัวเอง เพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้ในช่วงนี้ ซึ่งอยากจะให้เราโฟกัสกับทีมตัวเองเป็นพิเศษ ซึ่งเราอยากจะชนะให้ได้ไม่ว่าจะเจอใคร ต้องทำให้ได้ครับ" ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไปฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะยกพลบุกเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันเสาร์ที่ 26 ส.ค.2566 ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : Hokkaido Consadole Sapporo
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X