เอกนิษฐ์ ปัญญา ยิงโชว์ตอนซ้อม -"มิวซัง" มั่นโอกาสลงสนามให้ อุราวะ มีแน่นอน

เอกนิษฐ์ ปัญญา ยิงโชว์ตอนซ้อม -"มิวซัง" มั่นโอกาสลงสนามให้ อุราวะ มีแน่นอน
เอกนิษฐ์ ปัญญา ร่วมซ้อมในช่วงเช้ากับทีม อุราวะ เรดส์ โดย "เจ้าบุ๊ค" โชว์ ยิง 2 จ่าย 1 ในเกมซ้อมนี้ด้วย ด้าน "มิวซัง" ล่ามส่วนตัวของ เอกนิษฐ์ ปัญญา เชื่อโอกาสลงสนามให้ อุราวะ มีแน่แต่ต้องเรียนรู้ และปรับตัวให้ไวที่สุด

ความเคลื่อนไหวของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะ ทีมชาติไทย ที่ได้ย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งกับ อุราวะ เรดส์ ยอดทีมแห่ง เจลีก ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อม ออฟชั่นขยายต่อ หรือ ซื้อขาด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566 อุราวะ เรดส์ มีโปรแกรมลงเล่น เจลีก ด้วยการเปิด ไซตามะ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ นาโงย่า แกรมปัส  เกมนี้ยังไม่มีชื่อของ เอกนิษฐ์ หลังเพิ่งซ้อมกับทีมได้ไม่ถึงสัปดาห์ยังอยู่ในช่วงปรับตัว

ถึงแม้จะไม่มีชื่อแต่ เอกนิษฐ์ ปัญญา  ยังคงมีโปรแกรมฝึกซ้อมตามปกติในช่วงเช้าร่วมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมที่ไม่มีชื่ออย่าง ชินโซะ โคโรกิ , ยูจิ ฮิราโนะ , ฮิโรกิ อาเบะ และ อเล็ก ชัค โดยมี สกอร์ซ่า คุมทีมฝึกซ้อมด้วยตนเอง

ซึ่งวันนี้ เอกนิษฐ์ ได้ซ้อม มินิเกม หาพื้นที่ พร้อมทั้งลง สมอลไซส์เกม ปรากฏว่ามีผลงานที่ดีในการเล่น สมอลไซส์ ยิง 2 จ่าย 1 แต่ยังมีสิ่งที่ต้องปรับคือเรื่องของพละกำลังและความเข้าใจเกม หลังจากนั้น ทีมงาน อุราวะ จับ "เจ้าบุ๊ค" ซ้อมยิงประตูต่อจึงเสร็จสิ้น ก่อนจะเดินทางไปให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมลงแข่งที่ ไซตามะ สเตเดี้ยม 

ทางด้าน "มิวซัง" ล่ามส่วนตัวของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้เผยว่า " หลังจากได้ร่วมงานกับ เอกนิษฐ์ ถือว่าเป็นนักเตะที่มุ่งมั่นตั้งใจมาก และปรับตัวกับทีมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ "เจ้าบุ๊ค" เองยังมีหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้จากฟุตบอล เจลีก ตัวเองจะพยายามช่วยให้ "เจ้าบุ๊ค" ปรับตัวได้ไวที่สุด"

"ช่วงแรกมันอาจยากในทุกๆเรื่อง แต่ต้องเรียนรู้กันไป ส่วนตัวเชื่อว่า บุ๊ค มีโอกาสที่จะได้ลงสนามช่วยทีมแน่นอน เพราะโค้ชที่นี่ก็ชื่นชอบในฝีเท้าของ บุ๊ค และเห็นมาอยู่แล้ว ถ้าปรับตัวได้ไว ก็จะทำให้ บุ๊ค เองได้รับโอกาสลงสนามแน่นอน ฝากแฟนบอลชาวไทยส่งกำลังใจให้ บุ๊ค กันเยอะๆ"

สำหรับ อุราวะ เรดส์ ปัจจุบันยังอยู่ในเส้นทางไล่ล่าแชมป์เจลีกสมัยที่สองต่อจากปี 2006 โดยในปี 2023 ทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" มีลุ้น 2 แชมป์นอกจากในเจลีกแล้ว ยังมีฟุตบอลถ้วยอีก 1 รายการอย่างศึกลูวาน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยแนวรุกวัย 23 ปี ที่จะสวมเสื้อหมายเลข 27 ในถิ่นไซตามะ สเตเดี้ยม พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงครึ่งซีซั่นหลังด้วย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X