เอกนิษฐ์ ลั่นพร้อมรับมือทุกโปรแกรมซ้อมหลังโดน อุราวะ เทสต์หนัก

เอกนิษฐ์ ลั่นพร้อมรับมือทุกโปรแกรมซ้อมหลังโดน อุราวะ เทสต์หนัก
อุราวะ สุดเคี่ยว จับ เอกนิษฐ์ วิ่งรอบสนาม 18 รอบ ทดสอบสมรรถภาพร่างกาย เจ้าตัว ลั่นพร้อมรับมือทุกโปรแกรมซ้อม

ความเคลื่อนไหวของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะ ทีมชาติไทย ที่ได้ย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งกับ อุราวะ เรดส์ ยอดทีมแห่ง เจลีก ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อม ออฟชั่นขยายต่อ หรือ ซื้อขาด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2565 เวลา 08.00 น.  ทีมงาน อุราวะ ได้จับ เอกนิษฐ์ แยกซ้อมเดี่ยว ด้วยการให้ เทสต์ ร่างกาย วิ่งรอบสนาม แบบ ทำเวลา ประมาณ 30 นาที รวม 18 รอบ โดยให้วิ่งครั้งละ 4-5 รอบ พร้อมหยุดพัก 5 นาที แล้ว วิ่งต่อ จากนั้น เจาะเลือดตรงหู เพื่อนำไปวัดค่าสมรรถภาพ ต่างๆของ เจ้าบุ๊ค ว่า ร่างกาย พร้อมแค่ไหน กับโปรแกรมฝึกซ้อมและลงเล่น เจลีก โดยมี มิวซัง ล่ามส่วนตัวดูแลอยู่ตลอด

โดยผลการทดสอบร่างกายของ เอกนิษฐ์ ถือว่าพร้อม หลังจาก เทสต์ เสร็จ ทางทีมงาน อุราวะ ก็ได้ให้ เจ้าบุ๊ค พักผ่อน ไม่ต้องซ้อมกับทีมในมื้อนี้ ซ้อมอีกที วันที่ 17 สิงหาคม เลยทีเดียว หลังจากมองว่า การ เทสต์ ถือว่าหนักแล้ว

ด้าน เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้เผยว่า "วันนี้ทางทีมงาน อุราวะ ได้ให้ตัวเอง เทสต์ ร่างกาย ด้วยการวิ่งแบบกำหนดเวลารวมๆ 18 รอบ ด้วยกัน พร้อมกับเจาะเลือดวัดค่าต่างๆ ถือว่าหนักพอสมควร แต่ส่วนตัวก็เตรียมร่างกายมาอย่างดีได้ปรีซีซั่นกับ เมืองทอง มา ก็สามารถผ่านไปได้ รวมถึง พี่มิว ล่ามส่วนตัวก็ได้ให้คำแนะนำอยู่ตลอดในการปรับตัวและใช้ชีวิตก็ถือว่าผ่านไปได้ด้วยดี"

"ส่วนตัวก็พร้อมจะรับมือกับทุกโปรแกรมที่สโมสรจัดให้เพื่อให้ร่างกายฟิตพร้อมลงเล่น เพราะช่วงที่ผ่านมาปิดฤดูกาล ก็ต้องใช้เวลาในการเรียกความฟิตตามสเต็ปที่สโมสรจัดให้ ส่วนตัวก็พอใจกับการฝึกซ้อมช่วงแรกแต่ยังมีหลายสิ่งต้องเรียนรู้และปรับปรุงกันต่อไป"

โดย อุราวะ เรดส์ ปัจจุบันยังอยู่ในเส้นทางไล่ล่าแชมป์เจลีกสมัยที่สองต่อจากปี 2006 โดยในปี 2023 ทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" มีลุ้น 2 แชมป์นอกจากในเจลีกแล้ว ยังมีฟุตบอลถ้วยอีก 1 รายการอย่างศึกลูวาน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยแนวรุกวัย 23 ปี ที่จะสวมเสื้อหมายเลข 27 ในถิ่นไซตามะ สเตเดี้ยม พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงครึ่งซีซั่นหลังด้วย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ อุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ จะมีคิวลงสนามในศึกฟุตบอล เจลีก ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นาโงย่า แกรมปัส ในวันที่ 18 สิงหาคม 2565 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง Youtube Siamsport และ MTUTV


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X