"เอกนิษฐ์ ปัญญา" ตรวจร่างกายฉลุย ซ้อมชุดใหญ่ อุราวะ เรดส์ ลุ้นมีชื่อเดือนนี้

"เอกนิษฐ์ ปัญญา" ตรวจร่างกายฉลุย ซ้อมชุดใหญ่ อุราวะ เรดส์ ลุ้นมีชื่อเดือนนี้
"เจ้าบุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ตรวจร่างกายผ่านฉลุย ฟิตเต็มร้อย พร้อมลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบกับทีมชุดใหญ่ อุราวะ เรดส์ และลุ้นมีชื่อติดทีมภายในเดือนนี้เลยทันที

    ความเคลื่อนไหวของ เอกนิษฐ์ ที่ได้ย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งกับ อุราวะ เรดส์ ยอดทีมแห่ง เจลีก ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมออปชั่นขยายต่อ ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2565 อุราวะ ไม่ได้มีโปรแกรมฝึกซ้อมหลังเป็นวันหยุดประจำสัปดาห์ อีกทั้งเพิ่งแข่งขัน เจลีก ด้วยการบุกไปแพ้ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า 1-2 ทาง มาเซียจ สกอร์ซ่า เฮดโค้ช ของทีม จึงให้นักเตะพัก 1 วัน ก่อนจะกลับมาซ้อมอีกทีในวันที่ 15 สิงหาคม 2565

    ด้าน เอกนิษฐ์ ทางทีมงาน อุราวะ ได้พาไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดยิบ อีกครั้งที่โรงพยาบาล ทั้งเช็กล้ามเนื้อ ตรวจโรค เจาะเลือด และอีกหลายอย่าง เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งผลการตรวจร่างกายของ "เจ้าบุ๊ค" ผ่านฉลุยทุกอย่าง และฟิตพร้อมที่จะรับมือกับโปรแกรมการฝึกซ้อมของ อุราวะ แล้ว

    ทั้งนี้ เอกนิษฐ์ จะเริ่มทำการฝึกซ้อมมื้อแรกกับ อุราวะ ในวันที่ 15 สิงหาคม พร้อมกับลุ้นมีชื่อลงสนามในศึกฟุตบอล เจลีก เร็วที่สุดอาจเป็นนัดที่ อุราวะ ไปเยือน โชนัน เบลมาเร่ ในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม ต่อไป

    สำหรับ อุราวะ เรดส์ ปัจจุบันยังอยู่ในเส้นทางไล่ล่าแชมป์เจลีกสมัยที่สองต่อจากปี 2006 โดยในปี 2023 ทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" มีลุ้น 2 แชมป์นอกจากในเจลีกแล้ว ยังมีฟุตบอลถ้วยอีก 1 รายการอย่างศึก ลูวาน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยแนวรุกวัย 23 ปี ที่จะสวมเสื้อหมายเลข 27 ในถิ่นไซตามะ สเตเดี้ยม พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงครึ่งซีซั่นหลังด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X