เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้ "มิวซัง" อดีตล่าม"อุ้ม-เจ"ช่วยล่าฝันที่ อุราวะ เรดส์

เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้ "มิวซัง" อดีตล่าม"อุ้ม-เจ"ช่วยล่าฝันที่ อุราวะ เรดส์
เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้ล่ามคู่กาย "มิวซัง" นริศ จำปาลี อดีตล่าม "อุ้ม-เจ" ผู้พาชายที่ชื่อ ธีราทร บุญมาทัน ผงาดเป็นแข้งไทยคนแรกในประวัติศาสตร์เป็นแชมป์เจลีก 2019 โดยโยกร่วมงาน "เจ้าบุ๊ค" ล่าฝันที่อุราวะ เรดส์

หลังจากที่ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกคนใหม่ของสโมสรอุราวะ เรดส์ ยอดทีมแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ได้เดินทางถึงแดนอาทิตย์อุทัยตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.2566 ก่อนจะวิ่งทดสอบความฟิตกว่า 20 นาที เพื่อเป็นการเช็คสมรรถภาพร่างกายที่สนามโอฮาระ เทรนนิ่ง กราวน์ ทันที

ล่าสุด ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ชุดใหญ่ วัย 23 ปี จะได้ "มิวซัง" นริศ จำปาลี อดีตล่ามของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน และ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้ามาเป็นล่ามประจำตัวให้กับ "เจ้าบุ๊ค" ในถิ่นไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 เพื่อล่าฝันครั้งยิ่งใหญ่ตลอดสัญญายืมตัว 6 เดือน และเพื่อต่อยอดได้รับการเซ็นสัญญาถาวร

สำหรับ นริศ จำปาลี ชาว จ.บึงกาฬ ที่ออกเดินทางใช้ชีวิตที่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่อายุ 15 ปี ถือเป็นหนึ่งในความสำเร็จของ ธีราทร บุญมาทัน ด้วยการเข้ามาเป็นล่ามคู่กาย "โก๋อุ้ม" ก่อนจะร่วมงานสร้างประวัติศาสตร์ให้ชื่อของ ธีราทร บุญมาทัน เป็นนักเตะไทยคนแรกคว้าแชมป์เจลีก เมื่อปี 2019 กับสโมสรโยโฮม่า เอฟ มารินอส

หลังจากนั้น "มิวซัง" ได้โยกมาทำงานในถิ่นคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เพื่อมาเป็นล่ามให้กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ย้ายมาค้าแข้งกับสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในปี 2022 จนถึงปี 2023 กระทั่งล่าสุดจะเข้ามาเป็นล่ามให้กับ เอกนิษฐ์ ปัญญา ในที่สุด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X