"เช็ค-สุภโชค" เร้าแข้งคอนซาโดเล่ ซัปโปโร สู้ต่อเพื่อปลดล็อกคว้าชัย

"เช็ค-สุภโชค" เร้าแข้งคอนซาโดเล่ ซัปโปโร สู้ต่อเพื่อปลดล็อกคว้าชัย
สุภโชค สารชาติ ยอมรับบรรยากาศภายในทีมอึมครึม หลังคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไร้ชัยในเจลีก 7 เกมติด วางเป้าช่วยทีมปลดล็อกชัยเร็วที่สุด ฝากแฟนบอลให้กำลังใจวีกหน้าบุกปะทะเกียวโต ซังงะ 19 ส.ค.นี้

  ควันหลงหลังจากฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เสียท่าถูกซางัน โทสุ ไล่ตีเจ๊า 1-1 ในศึกเจลีก 2023 นัดที่ 23 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ไม่ชนะใคร 7 เกมติดต่อกัน (เสมอ 3 แพ้ 4) ยังรั้งอันดับ 13 ของตาราง มี 28 แต้มเท่าเดิม

 ล่าสุด สุภโชค สารชาติ ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต หลังจบเกมดังกล่าวว่า "เป็นเกมที่เล่นกันค่อนข้างเร็ว แล้วลงไปเราพยายามทำให้ทีมได้เปรียบที่สุด เหมือนกับเสียสมาธิไปนิดนึงจนโดนตีเสมอได้ แต่ว่าไม่เป็นไรครับ โดยรวมถือว่าทำได้ดีครับ"

 ดาวเตะวัย 25 ปี พูดถึงบรรยากาศในทีมที่ผลงานยังไม่ค่อยดีด้วยว่า "อาจจะมีตึงกันนิดนึงครับ แต่ว่าเป็นธรรมดาครับเวลาทีมไม่ชนะ เราก็พยายามจะหาชัยชนะให้เร็วที่สุด เพื่อให้บรรยากาศในห้องกลับมาดี ส่วนเกมหน้าเยือนเกียวโตฝากแฟนบอลช่วยให้กำลังใจ จะพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ครับ"

  สำหรับโปรแกรมต่อไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงเตะนัดที่ 24 ของฤดูกาล บุกเยือน เกียวโต ซังงะ ในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. 2566 ที่สนามซังงะ สเตเดี้ยม บาย เคียวเซร่า เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X