คอนซาโดเล่ ซัปโปโรจัดทัพใหญ่เยือนคาชิว่า,สุภโชค ลุ้นมีชื่อบู๊ศึกเอ็มเพอเรอร์ส

คอนซาโดเล่ ซัปโปโรจัดทัพใหญ่เยือนคาชิว่า,สุภโชค ลุ้นมีชื่อบู๊ศึกเอ็มเพอเรอร์ส
คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมโรเตชั่นลงหวดบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์ส รอบ 16 ทีม บุกดวลเดือด คาชิว่า เรย์โซล ที่พร้อมจัดทัพใหญ่ลงบู๊ โดยในรายของ "เช็ค-สุภโชค" ลุ้นมีชื่อช่วยทีมเยือน "นกเค้าแมวแดนเหนือ" บุกคว้าชัย โดยเกมนี้เริ่มเตะ 5 โมงเย็น

คาชิว่า เรย์โซล พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 

 การแข่งขันฟุตบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2023 ประจำวันพุธที่ 2 ส.ค.2566 เป็นเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนามซังเดียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นเกมคู่ระหว่าง คาชิว่า เรย์โซล อดีตแชมป์รายการนี้ 1 สมัยปี 2012 เปิดรังพบกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่ยังไม่เคยสัมผัสแชมป์รายการนี้

 ความพร้อมของเจ้าถิ่นคาชิว่า เรย์โซล ที่มี "มาซามิ อิฮาระ" คุมทัพ ผลงานในรอบที่ผ่านมา รอบ 64 ทีม เปิดบ้านชนะ มหาวิทยาลัยยามานาชิ กาคุอิน (ลีกภูมิภาค) 7-1 และรอบ 32 ทีม เปิดบ้านชนะ โทคุชิมะ วอร์ติส (เจลีก 2) 2-0

 เกมนี้กุนซือชาวญี่ปุ่น วัย 55 ปี พร้อมจัดชุดใหญ่ผสมกับดาวรุ่งลงสนาม นำทัพโดย มาโอะ โฮโซยะ, โทโมกิ ทาคามิเนะ, มาซาโตชิ มิฮาระ, มาเธอุส ซาวิโอ รวมทั้ง เจย์รอย กรอส ศูนย์หน้าร่างยักษ์เจ้าของส่วนสูง 193 ซม. ลงล่าตาข่าย

 ด้านทีมเยือนคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี "มิไฮโล เปโตรวิช" คุมทัพ ผลงานในรอบที่ผ่านมา รอบ 64 ทีม เปิดบ้านชนะ เอสซี ซางามิฮาระ (เจลีก 3) 3-0 และรอบ 32 ทีม เปิดบ้านชนะ แวร์สปาห์ โออิตะ (ลีกภูมิภาค) 5-2

 ฝั่งทีมเยือนที่เพิ่งปล่อย ทาคุโระ คาเนโกะ ปีกตัวเก่งไปให้กับดินาโม ซาเกร็บ ทีมในลีกโครเอเชีย แต่ยังดีที่จะได้ เรียวตะ อาโอกิ หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ขณะที่ในรายของ สุภโชค สารชาติ ที่ก่อนจะพักเบรกได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเจลีก 4 เกมติด และเคยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในรอบ 64 ทีมรายการนี้ ลุ้นมีชื่อในแมตช์นี้เช่นกัน

  สำหรับโปรแกรมคู่อื่น ๆ ประกอบด้วย เวลาไทย 16.30 น. มาชิดะ เซลเวีย (เจลีก 2) พบ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ, เวลาไทย 17.00 น. เวนท์ฟอเรท โคฟุ (เจลีก 2) พบ วิสเซล โกเบ , โทจิงิ เอสซี (ลีกภูมิภาค) พบ อวิสป้า ฟูกุโอกะ, เซเรโซ่ โอซาก้า พบ โชนัน เบลล์มาเร่, เอฟซี โตเกียว พบ โรอัสโซ่ คุมาโมโตะ (เจลีก 2), คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ โคจิ ยูไนเต็ด (ลีกภูมิภาค) และนาโกย่า แกรมปัส พบ อุราวะ เรดส์

 ทั้งนี้ ศึกฟุตบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์ส 2023 หรือรายการชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระจักรพรรดิ  เป็นการแข่งขันฟุตบอลที่จัดโดยสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศญี่ปุ่น ทัวร์นาเมนต์ที่เดิมพันนอกจากถ้วยแชมป์แล้ว ยังเป็นทางลัดในการไปลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024/25 รอบแบ่งกลุ่ม แบบอัตโนมัติอีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X