แข้งดาวรุ่ง มารินอส เปิดตัวลุยยุโรปอีกราย!

แข้งดาวรุ่ง มารินอส เปิดตัวลุยยุโรปอีกราย!
สโมสรฟุตบอลโยโกฮามา เอฟ มารินอส แชมป์เจลีกฤดูกาลที่ผ่านมาประกาศปล่อยตัวกองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปีอย่าง โจเอล ชิมะ ฟุจิตะ นักเตะลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไนจีเรียเพื่อโยกไปค้าแข้งอย่างทวีปยุโรปและคาดหวังที่นักเตะจะก้าวขึ้นไปเป็นขุมกำลังของทีมชาติญี่ปุ่นในอนาคต

โดยล่าสุด โจเอล ชิมะ ฟุจิตะ นักเตะลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไนจีเรีย วัย 21 ปีที่ถือว่าเป็นกองกลางดาวรุ่งแห่งวงการฟุตบอลญี่ปุ่นได้ถูกปล่อยตัวออกจากสโมสร โยโกฮามา เอฟ มารินอส เรียบร้อยแล้วพร้อมกับเปิดตัวลุยยุโรปกับสโมสรใหม่อย่างแซงต์ ทรุยส์ดอง ในลีกเบลเยี่ยม

โจเอล ชิมะ ฟุจิตะเผยว่า "มันเป็นช่วงเวลาสำคัญในการต่อสู้เพื่อแชมป์และ เอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก แต่ผมได้ตัดสินใจย้ายทีม ผมจะใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ที่ มารินอส , โตเกียว เวอร์ดี้ และ เวอร์ติส ให้ได้มากที่สุดในการเล่นในยุโรป ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอันอบอุ่นของคุณจนถึงตอนนี้ ผมภูมิใจที่ได้เล่นในชุดของมารินอส และผมจะทำให้ดีที่สุดต่อไป"

สำหรับ โจเอล ชิมะ ฟุจิตะ นักเตะลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไนจีเรีย วัย 21 ปี ฤดูกาล 2023 ลงเล่นเจลีก 17 นัดยิง 2 ประตูนอกจากนั้นยังเคยคว้าแชมป์กับทีมชาติญี่ปุ่นชุดใหญ่ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออก 2022 และผ่านการติดเยาวชนทีมชาติญี่ปุ่นมาแล้วในทุกชุด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X