อุราวะ เรดส์ แถลงปล่อยยืมเดวิด โมเบิร์กให้อริส เอฟซีด้วยสัญญา 1 ปี

อุราวะ เรดส์ แถลงปล่อยยืมเดวิด โมเบิร์กให้อริส เอฟซีด้วยสัญญา 1 ปี
หลังจาก เดวิด โมเบิร์ก คาร์ลสัน เดินไปยังประเทศกรีซเพื่อเปิดตัวกับสโมสร อริส เทสซาโลนิกิ หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ อริส เอฟซี ทีมในศึกซูเปอร์ ลีก กรีซ

 ล่าสุดทาง สโมสรอุราวะ เรดส์ ต้นสังกัดได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าปล่อย  เดวิด โมเบิร์ก คาร์ลสัน ร่วมทีมอริส เอฟซี โดยเป็นรูปแบบสัญญายืมตัว 1 ปี ทาง เดวิด โมเบิร์ก คาร์ลสัน กล่าวว่า "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เล่นให้กับอุราวะ เรดส์ และได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลและกองเชียร์ที่หลงใหลอย่างเหลือเชื่อ การเป็นส่วนหนึ่งของแชมป์เอเชียถือเป็นนความภาคภูมิใจในอาชีพสำหรับผม และขออวยพรให้ทีมโชคดีตลอดฤดูกาลที่เหลือ"

 สำหรับ เดวิด โมเบิร์ก คาร์ลสัน ลงสนามให้กับอุราวะ เรดส์ ไปทั้งหมด 46 นัดทุกรายการ ยิงไป 13 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ ส่วนในซีซั่น 2023 ล่าสุด เจ้าของหมายเลขเสื้อเบอร์ 10 แห่งถิ่นไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 ลงสนามรวมทุกรายการไปเพียง 15 นัด ทำไป 2 แอสซิสต์ ยิงประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว

 ขณะที่ สโมสรอริส เทสซาโลนิกิ จบฤดูกาล 2022/23 ในศึกซูเปอร์ ลีก กรีซ ด้วยอันดับที่ 5 ก่อนคว้าสิทธิ์ลงเตะในศึกยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 ซึ่งยังรอคู่แข่งและจะทำการฟาดแข้ง 2 เกมแบบเหย้า-เยือนในวันที่ 27 ก.ค.2566 และวันที่ 3 ส.ค.2566 หากเอาชนะจะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มทันที


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X