สุภโชค บินกลับไทยหลังเจลีกพักเบรก3สัปดาห์

สุภโชค บินกลับไทยหลังเจลีกพักเบรก3สัปดาห์
"เช็ค-สุภโชค" บินกลับพักผ่อนที่เมืองไทยหลังศึกเจลีกพักเกือบ 3 วีก เข้าร่วมงานมีตติ้งพบปะแฟนคลับ พร้อมแชร์ประสบการณ์จากการไปค้าแข้งที่แดนอาทิตย์อุทัย 1 ปีเต็ม ยังย้ำชัดทำงานหนักต่อเนื่องเพื่อยึดตัวหลักถิ่นซัปโปโร โดม

หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เสร็จสิ้นภารกิจกับต้นสังกัดลงเตะในศึกเจลีก 2023 ประเทศญี่ปุ่น ผ่านพ้นไป 21 เกม ก่อนจะพักเบรกราว ๆ 3 สัปดาห์เต็ม ทำให้ดาวเตะวัย 25 ปี ได้เดินทางกลับมาพักผ่อนในเวลาสั้น ๆ ที่ประเทศไทยนั้น

ล่าสุด "เช็ค-สุภโชค" รวมทั้ง "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจ ได้เข้าร่วมงานมีตติ้งเพื่อพบปะและถ่ายรูปกับแฟนคลับที่ห้องประชุมสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ภายในสนามช้าง อารีน่า พร้อมให้แฟนบอลได้ร่วมกิจกรรมเล่นเกมและรับของรางวัลจาก "เจ้าเช็ค" ด้วย โดยมีครอบครัว ตลอดจนแฟนคลับเข้าร่วมในงานเกือบ 50 คน 

นอกจากนี้ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยังได้แชร์ประสบการณ์หนึ่งปีที่ผ่านมา กับการใช้ชีวิตในต่างถิ่นฐานบ้านเกิดของตัวเอง ที่ช่วงแรกปรับตัวได้ยากสำหรับตัวเขา และสามารถเข้ากับสถานการณ์ความเป็นอยู่ได้ดีมาก ณ ตอนนี้

ขณะเดียวกันแนวรุกชาว จ.ศรีสะเกษ ยังย้ำเป้าของตัวเองด้วยว่า จะตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก และพยายามทำผลงานอย่างเต็มที่เมื่อได้รับโอกาสลงสนาม รวมทั้งการยึดตัวหลักในถิ่นซัปโปโร โดม อย่างต่อเนื่องให้ได้อีกด้วย

สำหรับผลงานปี 2023 ของ สุภโชค สารชาติ ในสีเสื้อ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ลงเล่นไป 17 นัดรวมทุกรายการ (782 นาที) ยิงไป 5 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ อีกทั้งเวลานี้ยังมีโอกาสช่วยทีมลุ้นถึง 2 แชมป์ฟุตบอลถ้วยทั้ง เอ็มเพอเรอร์ส คัพ ที่อยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และลูวาน คัพ ที่ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย


ที่มาของภาพ : แฟนเพจเฟซบุ๊ก GU 12 บุรีรัมย์ แอบถ่าย fc
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X