"เช็ค-สุภโชค"พอใจยิงต่อเนื่องรับเสียดายคอนซาโดเล่ ซัปโปโรไม่ชนะ

"เช็ค-สุภโชค"พอใจยิงต่อเนื่องรับเสียดายคอนซาโดเล่ ซัปโปโรไม่ชนะ
"เช็ค-สุภโชค" สุดปล้มหลังยิงประตูให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 2 นัดติด แต่เสียดายซัปโปโรไม่ชนะ หวังมีโอกาสลงสนามแล้วทีมชนะด้วย วางเป้าทะลุรอบ 16 ทีมบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์ส คัพ กลางสัปดาห์นี้ ฝากแฟนบอลช่วยเชียร์และให้กำลังใจเหมือนเดิม

  หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ได้โอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อย่างต่อเนื่องเกมที่ 3 ติดต่อกัน อีกทั้งยังกดประตูสองเกมติด ทว่าดันถูกอวิสป้า ฟูกุโอกะ ยิงแซงเอาชนะไป 2-1 ในศึกเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 20 ที่สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา

  ล่าสุด ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย วัย 25 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตหลังจบเกมดังกล่าวว่า "เป็นเกมที่พยายามเต็มที่ครับ พยายามจะดึงศักยภาพที่ดีออกมา แต่ว่านั่นแหละครับ ผมก็เสียดายที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ หลังจากนี้ก็อยากพาทีมปลดล็อกชัยชนะให้ได้ก่อน มีโอกาสลงแล้วอยากให้ทีมชนะด้วย" 

  "จากนี้ไปผมก็อยากฝากแฟนบอลซัปโปโร ตลอดจนแฟนบอลชาวไทยที่รับชมการถ่ายทอดสด ช่วยเชียร์ผมและทีม พวกเราจะกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้อีกครั้งโดยเร็วที่สุด ส่วนเกมกลางสัปดาห์นี้เป้าหมายของทีมก็ต้องการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปให้ได้เช่นกันครับ"

 สำหรับโปรแกรมต่อไปของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงเตะในศึกฟุตบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2023 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เปิดบ้านรับมือ แวร์สปาห์ โออิตะ ทีมจากลีกภูมิภาค ในวันพุธที่ 12 ก.ค.2566 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X