ชเวียร์โชค ร่วมทัพ โอมิยะ ลุยเจลีก2

ชเวียร์โชค ร่วมทัพ โอมิยะ ลุยเจลีก2
ยาคุบ ชเวียร์โชค อดีตดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ ที่เคยค้าแข้งกับสโมสร นาโกย่า แกรมปัส ก่าอนย้ายกลับไปค้าแข้งกับสโมสรซาเกลบี้ ลูบิน ในลีกบ้านเกิด ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางกลับมาเล่นในญี่ปุ่นอีกครั้งย้ายร่วมทัพสโมสร โอมิยะ อาร์ดิจา ลุยเจลีก 2

ชเวียร์โชค เผยข้อความผ่านเว็ปไซด์สโมสรระบุว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับโอกาสกลับมาเล่นในลีกญี่ปุ่นอีกครั้ง ผมสัญญาว่าจะเผชิญหน้ากับความท้าทายต่างๆ และทำให้ดีที่สุดในฐานะกองหน้าเพื่อทำประตู และต่อสู้อย่างหนักเพื่อนำทีมของผมไปสู่จุดสูงสุดของตาราง"

"ผมยังต้องการทำให้ โอมิยะ อาร์ดิจา เป็นสโมสรที่น่าดึงดูดและแข็งแกร่ง ผมอยากจะพัฒนาทีมในฐานะนักเตะคนหนึ่งของทีมเพื่อรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน และทำให้สโมสรบรรลุเป้าหมาย ผมตั้งตารอที่จะได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ และผู้สนับสนุนทุกคนเพื่อนำทีมไปสู่ชัยชนะ แล้วเจอกันที่สนามแข่งขัน"

สำหรับ  ยาคุบ ชเวียร์โชค เคยติดทีมชาติโปแลนด์ ตั้งแต่ชุดอายุ 20 และ ก้าวขึ้นไปติดทีมชาติชุดใหญ่ในปี 2017 ลงสนาม 7 เกมด้วยกัน

ส่วนสโมสรเคยมาเล่นเจลีกกับสโมสรนาโกย่า แกรมปัส ตั้งแต่ปี 2021 และย้ายไปเล่นกับ ซาเกลบี้ ลูบิน ในป 2023 ก่อนย้ายกลับมาเล่นบนแผ่นดินญี่ปุ่นอีกครั้งกับ โอมิยะ อาร์ดิจา ในเจลีก 2



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X