อุราวะจัดกิจกรรม GoGoReds!ก่อนแมตช์ดวลโตเกียว

อุราวะจัดกิจกรรม GoGoReds!ก่อนแมตช์ดวลโตเกียว
อุราวะ เรดส์ เตรียมจัดกิจกรรมรอบ 4 ปีในชื่อ "GoGoReds! 2023" เปิดร้านอาหาร, ร้านค้า, บูธคิดส์ วันเดอร์แลนด์ โอเพ่น ในเกมเจลีก นัดที่ 20 ของซีซั่น ที่จะเปิดบ้านรับมือ เอฟซี โตเกียว ในวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค.นี้

 ความเคลื่อนไหวของ สโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมพันธมิตรลูกหนังของเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตารางในศึกเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ล่าสุดเตรียมจัดกิจกรรม "GoGoReds! 2023" โดยงานนี้เพื่อเชิญชวนแฟนบอล "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ทั้งมากับเพื่อน มากับครอบครัว หรือพาลูก ๆ มาร่วมความสนุก และพิเศษสุดกับราคาเข้าชมสำหรับนักเรียนประถม, มัธยมต้น และมัธยมปลาย ทุกประเภทที่นั่งสนนราคาเพียงแค่ 550 เยนเท่านั้น (ประมาณ 130 บาท)

 นอกจากนี้ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้นประมาณ 16.35 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) จะมีกิจกรรม "URAWA KIDS" บริเวณนอกสนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 เพื่อเปิดโอกาสให้น้อง ๆ เยาวชน ได้ร่วมสนุกเต็มที่กับกิจกรรมที่ได้จัดเตรียมไว้ ก่อนเข้าไปเชียร์อุราวะ เรดส์ ลงฟาดแข้งกับเอฟซี โตเกียว ตามลำดับ

  สำหรับ อุราวะ เรดส์ จะลงสนามเปิดบ้านดวลกับ เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับ 11 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.2566 ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง เมืองทอง ทีวี


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : REDS OFFICIAL
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X